Bạn muốn tắt quảng cáo?

AC Milan thành lập học viện bóng đá tại Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 14:21
5/5 của 1 đánh giá

Ngày 23/1 vừa qua, học viện bóng đá AC Milan chính thức được ra mắt tại Hà Nội. Việt Nam cũng là quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á được CLB Milan hướng đến.

Xem thêm:

 đang ngày càng trở nên hiện đại và phát triển. Để đáp ứng sự phát triển không ngừng đó, các học viện đào tạo bóng đá chuyên nghiệp đã ra đời.

Một số học viện lớn đang được quan tâm hiện nay ở Việt Nam là Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG, Viettel và Juventus. Mới đây công tác đào tạo trẻ của Việt Nam đã tiếp tục có sự phát triển đáng nhớ khi chứng kiến sự ra đời của học viện bóng đá AC Milan tại Việt Nam.

Theo đó, ngày 23/1 vừa qua, học viện bóng đá AC Milan chính thức được ra mắt tại Hà Nội. Việt Nam cũng là quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á được CLB Milan hướng đến.

Học viện bóng đá AC Milan tại Việt Nam chính thức được ra mắt vào ngày 23/1 vừa qua

Học viện bóng đá AC Milan là thành quả của sự kết hợp giữa AC Milan – câu lạc bộ bóng đá lừng danh của Ý và Hojitsu – một tập đoàn chuyên về xử lý bề mặt và mạ crom của Nhật Bản.

Học viện này được đặt trụ sở tại thủ đô Hà Nội, với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, cùng phương thức tập luyện chuyên nghiệp, độc đáo mang tên “Phương thức Milan”.

Tại đây, các học viên không chỉ được rèn luyện khả năng chơi bóng mà còn giáo dục nhân cách thông qua các hoạt động thể thao. Đây sẽ là thử thách của các em trước khi quyết định theo bóng đá chuyên nghiệp.

Học viện bóng đá AC Milan hứa hẹn sẽ đem đến luồng gió mới cho bóng đá Việt Nam

Trong lần đầu tiên ra mắt này, học viện bóng đá AC Milan đặt mục tiêu tuyển sinh học viên, tuyển giáo viên kể từ tháng 04/2019 và sẽ chính thức khai giảng trong tháng 09/2019.

Sự ra đời của học viện bóng đá AC Milan tại Việt Nam được hứa hẹn sẽ tìm kiếm và phát triển được nhiều tài năng cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?