Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFC: “Đoàn Văn Hậu trở về tiếp sức cho Hà Nội FC”

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 19:40
3.7/5 của 15 đánh giá
Trang chủ LĐBĐ Châu Á (AFC) bày tỏ sự quan tâm về thương vụ trở lại V-League của hậu vệ Đoàn Văn Hậu với mục tiêu tăng cường sức mạnh cho Hà Nội FC.

sau 11 tháng tích lũy kinh nghiệm tại (Hà Lan) và sẽ tiến hành cách ly 14 ngày tại Quảng Ninh, trước khi hội quân với để chuẩn bị cho giai đoạn 2 V-League 2020.

Việc Văn Hậu về nước sau quãng thời gian cọ xát ở môi trường bóng đá châu Âu nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế. Mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã thông tin về thương vụ này, cùng tín hiệu đáng mừng cho Hà Nội FC.

AFC quan tâm về việc Văn Hậu trở lại tăng cường sức mạnh cho Hà Nội FC

Cụ thể, AFC có bài viết với tiêu đề “ trở về tiếp sức cho Hà Nội FC” với nhận định sự bổ sung của hậu vệ gốc Thái Bình sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể cho nhà ĐKVĐ V-League, đội bóng đang gặp khó tại giải đấu quốc nội.

Trong bài viết, tác giả cho rằng dù ít có cơ hội ra sân ở đội một SC Heerenveen nhưng Văn Hậu đã được thi đấu thường xuyên ở giải đấu cho đội trẻ, qua đó học hỏi được nhiều điều bổ ích khi về nước, giúp Hà Nội FC cải thiện vị trí thứ 4 trên BXH để trở lại cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch.

Hậu vệ 21 tuổi sẽ tiến hành cách ly 14 ngày tại Quảng Ninh

Ở một diễn biến khác, việc Văn Hậu xuất ngoại thi đấu được giới chuyên môn đánh giá là thu về kết quả tốt chứ không phải thất bại khi không được gia hạn hợp đồng. Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, HLV Vũ Hồng Việt đã có những nhận xét về cậu học trò cũ sau hành trình ở xứ sở hoa Tuylip.

“Đúng là mặc dù Văn Hậu gần như không được thi đấu ở đội 1 của Heerenveen. Nhưng bù lại, Văn Hậu được tập luyện và tiếp xúc với nền bóng đá tiên tiến. Điều đó giúp cho Văn Hậu rất tốt”

“Tư duy chơi bóng là yếu tố đầu tiên cần phải đề cập vì nó rất quan trọng. Ở châu Âu, cầu thủ chơi bóng nhanh nhạy. Chỉ vài giây thôi, họ đã xử lý xong các tình huống. Văn Hậu được tiếp xúc và học hỏi điều đó từ các cầu thủ ở giải VĐQG Hà Lan và vì thế, cậu ấy đã phát triển được rất nhiều".

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?