Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhận vinh dự lớn, Messi Thái đi vào lịch sử J-League

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 16:37
4.1/5 của 8 đánh giá
Tiền vệ được mệnh danh Messi Thái – Chanathip Songkrasin vừa nhận được một vinh dự trong trận đấu giữa Consadole Sapporo và Vissel Kobe.

Cụ thể, Chanathip là cầu thủ đầu tiên của Thái Lan có được vinh dự đeo trên mình tấm băng đội trưởng của một đội bóng đang thi đấu tại J-League khi anh được trao trọng trách này trong trận đấu của đội nhà trước các cầu thủ Vissel Kobe vào ngày 2/8 vừa qua.

Ở phút thứ 73 của trận đấu, đội trưởng của Consadole Sapporo là Hiroki Miyazawa đã rời sân và anh nhường lại chiếc băng đội trưởng cho cầu thủ triển vọng nhất bóng đá Thái Lan. Dù đã nhận được vinh dự này thế nhưng Chanathip cũng chỉ đeo băng đội trưởng được ít phút trước khi trao lại nó cho Takuma Arano.

Messi Thái đeo băng đội trưởng trong vòng một vài phút thi đấu ở trận gặp Vissel Kobe

Trong cuộc đối đầu này, Arano là người đã ghi cả 2 bàn thắng cho Consadole Sapporo thế nhưng anh đã không thể giúp cho đội nhà tránh khỏi một thất bại khi Vissel Kobe đã có được tới 3 bàn thắng vào lưới Consadole và có được chiến thắng chung cuộc 3-2.

"Đó là khoảnh khắc khiến nhiều người hâm mộ bóng Thái Lan ấn tượng. Tiền vệ tấn công Chanathip đeo băng đội trưởng lần đầu tiên trong một trận đấu tại J-League. Ngôi sao 26 tuổi không thể giúp đội nhà giành được 3 điểm quan trọng, nhưng vẫn để lại những dấu ấn", tờ Goal phiên bản Thái Lan nhận định.

Trước đó, Chanathip cũng đã từng có được một lần đeo băng đội trưởng của Consadole Sapporo, thế nhưng đó chỉ là trong một trận đấu giao hữu của đội nhà.

Trận thua vừa rồi, Chanathip cũng đã đóng góp một pha kiến tạo trong bàn thắng thứ 2 của đội nhà, dù chưa có được nhiều kết quả khả quan nhưng tiền vệ 26 tuổi đang đóng một vai trò quan trọng trong lối chơi của Consadole Sapporo.

Chanathip Songkrasin đang là cầu thủ quan trọng của Consadole Sapporo

Mùa bóng năm nay Chanathip cũng đã đá chính ở cả 8 trận đấu và có cho mình 1 bàn thắng cùng với đó là 4 đường chuyền thành bàn cho đồng đội, đứng đầu danh sách kiến tạo tại giải đấu này cùng với các cầu thủ Nhật Bản khác là Esaka, Kamiya, Mizunuma và Nishizawa.

Chanathip đang rất cố gắng thể hiện mình và giữ phong độ tốt trước các trận đấu quan trọng cuối năm cùng ĐT Thái Lan.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?