Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFC đưa tin vui về bóng đá Việt Nam trong mùa dịch Covid-19

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 16:48
2/5 của 10 đánh giá
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã đưa tin về khả năng những giải vô địch quốc gia có khả năng cao trở lại trong tháng 5 trong đó có cả giải VĐQG Việt Nam – V-League bên cạnh giải vô địch Hàn Quốc (K-League).

. Thông tin từ Yonhap cho biết, K-League 2020 sẽ chính thức bắt đầu ngày 8/5 với trận đấu giữa ĐKVĐ Jeonbuk Hyundai Motors và Suwon Samsung Bluewings. Tất cả các trận đấu tại K-League 2020 sẽ diễn ra trên sân không khán giả cho đến khi có thông báo kế tiếp.

Khi giải đấu quay trở lại, BTC K-League cũng có nhiều biện pháp đảm bảo an toàn cho cầu thủ. Theo đó các cầu thủ sẽ không làm thủ tục bắt tay trước trận đấu và trong lúc thi đấu không được nói chuyện với nhau. Các HLV, cầu thủ dự bị và nhân viên tham gia điều hành trận đấu có mặt trên sân bóng cũng được yêu cầu phải đeo khẩu trang.

Các CLB đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho ngày V-League tái xuất

Bên cạnh K-League, V-League cũng là giải đấu được AFC nhắc tên khi giải đấu nhiều khả năng sẽ trở lại trong tháng 5 này. Cơ quan lớn nhất của bóng đá châu Á đã đưa ra những tin tich cực tại Việt Nam khi các đội V-League trở lại tập luyện trong điều kiện đảm bảo an toàn phòng tránh dịch bệnh.

 Tiêu biểu như trường hợp của hai đội bóng lớn của V-League là và CLB TP. HCM đã quay trở lại tập luyện vào ngày 27/4 và đảm bảo tuyệt đối cách biện pháp phòng dịch

Với dấu hiệu tích cực trên, AFC kỳ vọng V-League trở lại trong thời gian không xa.

Tuy vậy chưa có bất cứ thông báo chính thức nào về việc V-League sẽ trở lại trong tháng 5. Tất cả đều phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh và sự đồng ý của chính phủ.

Những tín hiệu tích cực đã đến với

Trước đó VPF dự kiến thời gian bóng đá Việt Nam trở lại vào giữa tháng 5 với của Cúp Quốc gia và V-League 2020. Có thể kế hoạch này tiếp tục phải trì hoãn theo Chỉ thị 19/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?