Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFC sắp họp khẩn, trận Việt Nam đấu Malaysia có khả năng bị hoãn

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 12:31
2.6/5 của 56 đánh giá

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trong thời gian tới sẽ có một cuộc họp khẩn về việc tổ chức các trận đấu vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Vào hiện tại, tình hình dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra vẫn đang diễn ra tương đối phức tạp. Khu vực châu Á là nơi có diễn biến dịch nguy hiểm nhất, khi nơi đây có tới 2 tâm dịch là Trung Quốc và Hàn Quốc. 

Đã có nhiều giải đấu bị hoãn vì dịch bệnh viêm phổi cấp, tiêu biểu như giải VĐQG Trung Quốc và Hàn Quốc. Tuy nhiên, 2 giải đấu này khả năng cao sẽ chẳng phải những giải cuối cùng bị hoãn vì dịch bệnh chết người kể trên.

Theo đó, cơ quan lớn nhất của bóng đá châu Á, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn vào 2/3. Cuộc họp này nhằm mục đích đánh giá những tác động của virus Corona về khả năng ảnh hưởng đến vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra trong tháng 3.

Cuộc đại chiến giữa Việt Nam và Malaysia có khả năng sẽ phải hoãn

Việc cuộc họp của AFC diễn ra cũng đồng nghĩa với khả năng tương đối cao là vòng loại World Cup 2022 sẽ không thể bắt đầu đúng như kế hoạch. ĐT Malaysia cũng như do đó khả năng sẽ phải hoãn lại kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu giữa hai đội vào ngày 31/3 tại sân Bukit Jalil.

Đây là trận đấu rất quan trọng với ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Trong khi Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm giành được, thì Malaysia cũng bám sát ngay sau với 2 điểm kém hơn. 

ĐT Việt Nam khả năng sẽ phải sắp xếp lại kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia

Tổng thư ký của AFC, ông Dato’ Windsor John đã chia sẻ với giới truyền thông: “Đây là quãng thời gian thách thức chưa từng có. Tuy nhiên, AFC vẫn làm việc nghiêm ngặt để theo dõi tình hình, trong đó có cả việc hạn chế đi lại, kết nối với các thành viên”.

“Chúng tôi rất vui mừng vì sự ủng hộ của các tổ chức bao gồm các đối tác thương mại và truyền hình, cũng như sẽ nỗ lực để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho các cầu thủ, quan chức và khán giả. Song song đó chúng tôi cũng sẽ tiếp tục đảm bảo công bằng cho các giải đấu”. ông Dato’ Windsor John khẳng định.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?