Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “Malaysia là thử thách lớn nhất của ĐT Việt Nam”

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 18:12
4.2/5 của 3 đánh giá

Chia sẻ trước thềm vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo thừa nhận trận đấu với Malaysia sẽ là thử thách khó khăn dành cho ĐT Việt Nam.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại vào cuối tháng 3 tới. ĐT Việt Nam – với nhiệm vụ bảo vệ ngôi đầu bảng sẽ đối mặt khó khăn lớn khi phải tới làm khách tại “chảo lửa” Bukit Jaliltrước Malaysia, đội bóng bám đuổi gắt gao với chỉ 2 điểm xếp sau.

Chia sẻ về nhiệm vụ sắp tới, HLV Park Hang Seo thừa nhận trận đấu với Malaysia sẽ là thử thách khó khăn dành cho ĐT Việt Nam, tuy nhiên khẳng định sẽ biến những áp lực thành động lực để thúc đẩy các học trò đạt kết quả tốt nhất.

HLV Park Hang Seo thừa nhận Malaysia sẽ là thử thách khó khăn cho ĐT Việt Nam

Trả lời tờ báo thể thao uy tín châu Á Fox Sport Asia, HLV Park Hang Seo cho hay: “Sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia – đội bóng chỉ xếp sau chúng tôi có 2 điểm tại bảng G. Đây sẽ là thử thách lớn nhất đối với chúng tôi, bên cạnh cuộc so tài với các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE)”

“Vẫn còn quá sớm để hỏi tôi xem chắc chắn xem ĐT Việt Nam có thể vượt qua vòng loại World Cup 2022 hay không. Ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đã rất khác”

“Sau khi gia hạn hợp đồng với Liên đoàn (VFF) và chức vô địch AFF Cup 2018 cũng như tấm Huy chương Vàng SEA Games 30, tôi cảm thấy đôi chút áp lực. Nhưng đã đến lúc chúng tôi lấy lại động lực và nếu cần, hãy thực hiện những thay đổi cần thiết”.

Malaysia là một đối thủ khá khó chịu

Tối ngày 23/2, HLV Park Hang Seo đã chính thức trở lại Việt Nam từ quê nhà Hàn Quốc để tiếp tục công việc với ĐTQG. Nhà cầm quân 61 tuổi không bị cách ly như câu hỏi đặt ra những sẽ được kiểm tra và theo dõi bởi cơ quan y tế.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 21/3. Dự kiến, trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Kyrgyzstan diễn ra trên sân Gò Đậu (Bình Dương) vào tối ngày 26/3, trước khi chạm trán Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 hôm 31/3.

Được biết, . Tuy nhiên hiện mức giá vé bán cho người hâm mộ vẫn chưa được thống nhất.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?