Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFF Cup 2018 – Thử thách thực sự của HLV Park Hang Seo

5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đang gặp muôn vàn khó khăn trước thềm AFF Cup 2018. Và giải đấu sắp tới chính là một thử thách thực sự đối với nhà cầm quân người Hàn.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

HLV Park Hang Seo đã đem lại sức sống mới và những thành công nhất định khi dẫn dắt U23 Việt Nam. Nhưng ở cấp độ đội tuyển quốc gia thì AFF Cup 2018 mới là giải đấu chính thức đầu tiên mà ông thầy người Hàn đồng hành cùng .

Người hâm mộ đang rất chờ đợi vào một thành công tiếp theo của HLV Park nhưng mọi chuyện đâu có dễ như vậy, đặc biệt là khi ông đang gặp muôn vàn khó khăn trước giải đấu này.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là AFF Cup 2018 sẽ diễn ra, song đến thời điểm hiện tại thầy Park cùng Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị.

Đầu tiên chính là vấn đề tập trung đội. Theo kế hoạch thì V-League sẽ kết thúc vào 6/10 sau đó HLV Park Hang Seo sẽ cho đội tuyển Việt Nam tập trung vào 11/10 nhưng đến thời điểm này, lịch thi đấu đang gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ.

Lịch thi đấu V-League đang ảnh hưởng lớn đến việc tập trung của đội tuyển

Việc rời lịch thi đấu đã khiến 3 vòng đấu cuối của diễn ra dồn dập vào các ngày 28/9, 2/10 và 6/10. Ngay sau đó, trận bán kết lượt về giữa CLB Bình Dương và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào chiều 9/10. 3 ngày sau là trận chung kết lượt đi và liền sau đó là chung kết lượt về vào ngày 16/10.

Theo đó toàn đội sẽ phải cắt giảm lịch trình và tập trung muộn hơn so với dự kiến để phù hợp với lịch thi đấu của các cầu thủ.

Khó khăn thứ 2 chính là việc trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa bất ngờ chấm dứt hợp đồng và nói lời chia tay với thầy Park ngay trước thềm giải đấu.

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa bất ngờ chấm dứt hợp đồng gây khó khăn cho thầy Park

Vốn đã làm việc quen với trợ lý người Nghệ An qua 2 giải U23 châu Á và ASIAD 2018, ông thầy người Hàn sẽ phải làm quen lại từ đầu với một người trợ lý mới. Rất có thể hiệu quả công việc sẽ bị giảm đi và người trợ lý mới không thể truyền đạt hết ý đồ của HLV này.

Khó khăn chồng chất khó khăn và chính là một thử thách thực sự với HLV Park Hang Seo. Liệu rằng tài cầm quân của ông có đủ để đưa đội tuyển Việt Nam vượt qua sóng gió và bước lên ngôi vương. Tất cả hãy cùng chờ xem.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?