Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Việt Nam khó khăn chồng chất khó khăn tại AFF Cup

5/5 của 1 đánh giá

Với việc thi đấu V-League bị thay đổi, đội tuyển Việt Nam sẽ còn rất ít thời gian để chuẩn bị cho AFF Cup tới đây.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là sẽ diễn ra, song đến thời điểm hiện tại đội tuyển Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị.

Tại AFF Cup 2018, đội tuyển của chúng ta nằm ở bảng A với các đối thủ: Myanmar, Malaysia, Lào và Campuchia. Đến nay ngoại trừ Việt Nam, các đội tuyển còn lại đều đã tập trung để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Đội tuyển Lào đã đi tập huấn tại Barcelona, tham dự giải giao hữu Bangabanhdu Gold Cup tại Bangladesh.

Đội tuyển Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị AFF Cup

Đội tuyển Campuchia đã bố trí thi đấu giao hữu với Malaysia để lắp ghép đội hình. Thậm chí là Liên đoàn bóng đá Campuchia còn mời cả tuyển thủ Nhật Bản, Keisuke Honda về nắm quyền HLV trưởng để cải thiện thành tích. Đội tuyển Malaysia cũng tập trung để thi đấu giao hữu và lắp ghép đội hình.

Theo kế hoạch thì sẽ kết thúc vào 6/10 sau đó HLV Park Hang Seo sẽ cho đội tuyển Việt Nam tập trung vào 11/10 nhưng đến thời điểm này, lịch thi đấu đang gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ.

Cụ thể, 3 vòng đấu cuối của V-League 2018 diễn ra liên tiếp vào các ngày 28/9, 2/10 và 6/10. Ngay sau đó, trận bán kết lượt về giữa CLB Bình Dương và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào chiều 9/10. 3 ngày sau là trận chung kết lượt đi và liền sau đó là chung kết lượt về vào ngày 16/10.

Với việc cày ải quá nhiều mặt trận, các cầu thủ sẽ không có thể lực đảm bảo. Đặc biệt là những cầu thủ của CLB Hà Nội, nòng cốt của đội tuyển Việt Nam.

Các cầu thủ bị bào mòn thể lực khi chiến đấu quá nhiều mặt trận

Thêm vào đó việc dời lịch thi đấu sẽ khiến thầy trò phải cắt giảm lịch trình và có thời gian chuẩn trong khi các đối thủ đã có những chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho giải đấu tới đây.

Đây sẽ là những thử thách không nhỏ trên còn đường tìm kiếm ngôi vương của .

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?