Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Man City chia sẻ điều hài hước trước khi tới CLB

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 09:54
5/5 của 1 đánh giá
Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, tân binh Man City, Nathan Ake vừa có những phát biểu vô cùng hài hước khi được hỏi về cảm xúc thời điểm biết tin The Citizens đang theo đuổi mình.

Ake gia nhập từ với mức giá là 40 triệu bảng Anh. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ tạo ra sự chắc chắn ở tuyến phòng ngự của The Citizens đồng thời là đối tác ăn ý với tại trung tâm hàng thủ.

Ngoài việc chơi tốt ở vị trí trung vệ, Ake còn có thể thi đấu bên hành lang cánh. Điều này cũng sẽ giúp cho anh có nhiều cơ hội hơn trong sơ đồ chiến thuật mà sử dụng. Với mức giá 40 triệu bảng, rõ ràng, Man City kỳ vọng rất nhiều vào cựu cầu thủ Chelsea.

Ở phát biểu mới đây với truyền thông, Ake vừa có những chia sẻ khi được đội bóng quan tâm và cảm xúc thời điểm gia nhập CLB thành Manchester. Cụ thể, anh khẳng định: “Khi biết tin Man City đang muốn có tôi, tôi đã không tin vào điều đó. Tôi phải tự cấu vào tay mình và luôn phải tự hỏi: Điều này đang diễn ra thật ư?

Chúng ta đều biết, Man City là đội bóng hàng đầu thế giới, Pep cũng là HLV xuất sắc bậc nhất. Vì thế, việc được Man City quan tâm thực sự là vinh dự lớn lao với cá nhân tôi. Tôi không hề do dự gì cả mà đồng ý luôn để có thể sớm gia nhập đội bóng và tôi hạnh phúc khi mình đã ở đây".

Ake khẳng định mình không dám tin là Man City muốn chiêu mộ anh 

Ake là tân binh thứ 2 của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sau Ferran Torres. Theo kế hoạch, The Citizens sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng màn chạm trán Wolves tại vòng 2 , diễn ra vào ngày 22/9 tới.

Nói thêm về chặng đường phía trước của CLB, Ake nhấn mạnh: “Tôi phải luôn tập luyện chăm chỉ để có thể có chỗ đứng tại Man City. Chúng tôi đang rất tự tin để hướng tới mùa giải mới. 

Song giờ hoàn toàn sẵn sàng để hướng tới mùa giải mới 

Đây sẽ là một mùa giải khó khăn, nhưng Man City là CLB đẳng cấp, vì thế, chẳng có thách thức nào có thể ngăn cản được chúng tôi".

Hiện tại, Man City đang nhắm tới trung vệ Koulibaly (Napoli). Nếu cầu thủ người Senegal gia nhập đội bóng, nhiều khả năng Ake sẽ được điều chuyển thi đấu ở vai trò một hậu vệ trái.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?