Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 sao thành Manchester cùng nhau lập kỷ lục

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 06:53
3.2/5 của 5 đánh giá
Sao trẻ Mason Greenwood và Phil Foden đã cùng nhau lập kỷ lục khó tin khi có trận ra mắt tuyển Anh trong chiến thắng tối thiểu trước Iceland tại Nations League 2020/21.

Vào cuối tháng 8, HLV Gareth Southgate đã đưa ra danh sách 24 cầu thủ chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới của Anh tại UEFA Nations League gặp Iceland và Đan Mạch, trong đó 2 thần đồng () và Phil Foden () lần đầu được triệu tập.

Và ngay ở trận đầu tiên gặp Iceland, cả hai sao trẻ này đều góp mặt trong chiến thắng tối thiểu của Tam Sư. Cụ thể Phil Foden được HLV Southgate điền tên trong đội hình xuất phát còn Mason Greenwood vào sân thay ở phút thứ 78 của trận đấu.

2 sao thành Manchester có trận ra mắt ĐT Anh

Đây là lần đầu tiên có một cầu thủ của MU và Man City cùng ra mắt ĐT Anh trong cùng một trận đấu kể từ năm 1992, ở thời điểm đó Paul Ince (MU) và David White (Man City) có lần đầu tiên khoác áo Tam sư.

Phil Foden năm nay 20 tuổi và được coi là tương lai của Man City. Cả thế giới đã biết về một Foden quá huy hoàng ở tuổi 20. Mùa này, Phil Foden đã thi đấu 38 trận, gồm 23 trận ở . Đây là một bước nhảy vọt so với 36 trận (18 ở Premier League) trong suốt 3 mùa trước đó, tính từ lúc Foden lần đầu được ghi tên vào danh sách Man City (mùa bóng 2016/17).

Trong khi đó Mason Greenwood gây ấn tượng trong màu áo MU ở mùa giải 2019/2020. Greenwood ghi tới 17 bàn thắng sau 51 trận ở mùa giải vừa rồi, góp một phần công sức giúp MU vào Top 3 Ngoại hạng Anh và lọt vào bán kết Europa League. Sao trẻ sinh năm 2001 này cũngđược đánh giá là tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho Greenwood và Foden

Nói thêm về màn trình diễn của hai cầu thủ này ở trận đấu trước Iceland vừa qua, Phil Foden không để quá nhiều ấn, anh bị thay ra ở hiệp thi đấu thứ 2. Mason Greenwood được tung vào sân ở phút 78 thay Harry Kane, song chỉ có 3 lần chạm bóng, anh không dứt điểm cũng không tạo ra cơ hội cho các đồng đội.

Rõ ràng không thể đòi hỏi quá nhiều từ hai cầu thủ có lần đầu tiên triệu tập lên ĐTQG và ra mắt ngay ở trận đấu đầu tiên.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?