Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alan Shearer: “Chiếc giày vàng đã che giấu sự mệt mỏi của Harry Kane”

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 07:49
5/5 của 1 đánh giá

Harry Kane đang có phong độ không tốt khi trở về từ World Cup 2018. Và theo Alan Shearer, nguyên nhân khiến đội trưởng đội tuyển Anh sa sút phong độ là vấn đề thể lực.

Xem thêm:

Harry Kane đã có những dấu hiệu mệt mỏi và xuống sức rõ rệt sau thời gian cày ải ở đội tuyển Anh cũng như ở Tottenham.

Nhưng tiền đạo này đã không cho phép mình nghỉ ngơi, bởi anh chỉ mới 25 tuổi và cần phấn đấu nỗ lực hết sức mình. Alan Shearer đã cho rằng nguyên nhân sự mệt mỏi đã khiến Kane đánh mất phong độ của chính mình.

Harry Kane đã không có phong độ tốt khi bắt đầu mùa giải mới

Huyền thoại  người Anh chia sẻ: “Tôi không biết chế độ của Kane thế nào. Tôi không biết cậu ấy có rèn luyện thể lực toàn diện và có chế độ riêng để cải thiện trọng lượng hay không. Nhưng những gì cậu ấy đang thể hiện khiến tôi có cảm nhận là không”.

Shearer cũng chia sẻ kinh nghiệm của chính bản thân mình trong quá khứ rằng: “Khoảng thời gian nghỉ giữa những trận đấu, tôi tập luyện rất ít nhưng tôi cần phải duy trì cho mình kỉ luật để có thể trở nên nhanh nhẹn và khỏe mạnh hơn. Tôi cũng có thể hiểu được nếu như các cầu thủ sẽ mệt mỏi vào dịp Giáng Sinh nhưng bây giờ mới chỉ đang ở giữa tháng 9”.

Thậm chí huyền thoại này còn bày tỏ thái độ không hài lòng với Kane: “Trước đây những CLB không có cơ sở vật chất tốt nhưng giờ thì đã khác. Do vậy các cầu thủ có thể tập luyện và sẵn sàng quay lại bất cứ lúc nào. Nhưng Kane đã không làm vậy”.

“”Dù đạt được chiếc giày vàng tại World Cup nhưng nó chỉ che giấu sự mệt mỏi từ thân hình cồng kềnh của Kane một thời gian và giờ quay trở lại nó đã hiện hình”.

Harry Kane đã giành Chiếc giày vàng World Cup 2018 một cách may mắn

“”Với 6 bàn thắng có được tại Nga, Kane đã khá may mắn khi có 3 quả phạt đền và một tình huống “giật mình”” mà thành bàn. Hat-trick của cậu ấy cũng chỉ ghi được vào lưới của Panama, đội tuyển yếu nhất giải”.

Và giờ quay trở lại cùng Tottenham, Kane không ghi bàn đội bóng của anh cũng khó mà chiến thắng. Vấn đề thực sự đang đến với Kane và Tottenham, vai trò của HLV Mauricio Pochettino lúc này là cần thiết hơn cả.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?