Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trở lại sân tập MU, Alex Telles còn khiến fan lo lắng hơn gấp bội

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 09:31
5/5 của 1 đánh giá
Tân binh Alex Telles trở lại sân Carrington để hội quân cùng các đồng đội sau thời gian tự cách ly vì nhiễm Covid-19. Tuy nhiên chỉ 15 xuất hiện, cầu thủ này đã phải trở về nhà.

Như đã đưa tin, tân binh Alex Telles được xác nhận dương tính với Covid-19. Đây rõ ràng là thông tin không vui dành cho các fan hâm mộ MU bởi kể từ khi cập bến đội chủ sân Old Trafford, cầu thủ người Brazil mới chỉ có duy nhất 1 trận đấu cho CLB. Đó là khi anh đá chính trong thắng lợi 2-1 mà Quỷ đỏ giành được trước PSG vào ngày 21/10. Ở trận đấu này tân binh của MU đã thi đấu vô cùng nổi bật.

Theo dự kiến Telles sẽ tái xuất khi MU chạm trán Everton vào ngày 7/11 trong khuôn khổ vòng 8 ngoại hạng Anh. Trước mắt, Telles sẽ tiến hành cách ly tại nhà riêng ở Manchester đồng thời theo dõi đội bóng qua TV.

Tân binh Alex Telles tới sân tập của MU

Trong buổi tập mới nhất của MU, Alex Telles trở lại sân Carrington để hội quân cùng các đồng đội sau thời gian tự cách ly vì nhiễm Covid-19. Tuy nhiên theo thông tin từ Mirror, tân binh của Quỷ đỏ đã rời đi chỉ sau 15 phút xuất hiện. Cụ thể anh đến lúc 9 giờ 40 phút và rời đại bản doanh của M.U lúc 10 giờ (theo giờ địa phương).

Điều đó đồng nghĩa với việc, cầu thủ trưởng thành từ lò sẽ không thể ra sân ở chuyến làm khách trước Istanbul Basaksehir tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Nếu giành chiến thắng, Manchester United sẽ có cơ hội sớm giành vé đi tiếp ở bảng H.

Nói thêm về tân binh Alex Telles, anh là bản hợp đồng của MU ở ngày cuối cùng của TTCN Hè 2020 bên cạnh Edinson Cavani và Facundo Pellistri. Với khả năng tạt bóng và sút phạt ấn tượng, anh được kỳ vọng sẽ mang tới luồng giò mới cho cánh trái của MU.

Alex Telles gây ấn tượng ở trận gặp PSG

Và thực tế, cầu thủ sinh năm 1992 đã thi đấu ấn tượng ở trận đấu với PSG tại Champions League. Các thống kê của Squawka cho biết, số 27 của nửa đỏ thành Manchester tung ra 8 quả tạt và tạo ra 3 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội.

Sự có mặt của của Telles trong đội hình đe dọa vị trí hậu vệ cánh trái của Luke Shaw. Tuy vậy cầu thủ người Brazil có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ cánh trái.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?