Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU thi đấu kém cỏi, HLV Pochettino đánh tiếng sẵn sàng trở lại

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 08:12
5/5 của 1 đánh giá
HLV Mauricio Pochettino hiện vẫn đang ở trong tình trạng thất nghiệp. Mới đây, ông đã có những chia sẻ với báo giới rằng mình đã sẵn sàng trở lại. Động thái này cho thấy có vẻ thuyền trưởng người Argentina đang muốn đánh tiếng đến MU.

Pochettino chính là HLV thành công nhất trong lịch sử Tottenham khi giúp đội bóng này lọt vào đến trận chung kết Champions League 2018/2019. Thế nhưng, việc không thể làm chủ phòng thay đồ cũng như những mẫu thuẫn với ban lãnh đạo đã khiến ông bị Spurs sa thải vào tháng 11/2019.

Kể từ đó đến nay, thuyền trưởng người Argentina vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ CLB mới nào. Có rất nhiều tin đồn rằng ông sẽ đến Barcelona, Juventus hay MU nhưng tất cả đều không trở thành hiện thực.

HLV Pochettino sẵn sàng trở lại sau gần 1 năm vắng bóng

Vừa qua, Pochettino đã có những chia sẻ với báo giới về quãng thời gian ở Tottenham và tuyên bố rằng mình đã sẵn sàng trở lại. Ông nói: “Tôi luôn sẵn sàng trở lại và tham gia vào các trận đấu. Tôi thích cảm giác được làm việc, được chuẩn bị trước các trận đấu và thi đấu. Tôi hy vọng có thể trở lại sớm nhất có thể”.

Chia sẻ về khoảng thời gian gắn bó với Tottenham, thuyền trưởng 48 tuổi nói: “Tôi cần nhiều thời gian ở Tottenham hơn là ở Southampton. Khi chúng tôi đến, tình hình của Spurs khá tệ và tất nhiên là khác xa lúc này.

“Họ gồm 33 cầu thủ đang cố gắng xây dựng bản sắc của mình. Họ cần một sự thay đổi và đó là lý do vì sao họ cần một ban huấn luyện trẻ. Đối với chúng tôi, 5 năm ở Tottenham là một hành trình đáng kinh ngạc. Tôi luôn nhận được sự ủng hộ từ phía ban lãnh đạo. Các cầu thủ cũng rất tuyệt vời”.

Ban lãnh đạo Qủy đỏ đang dần mất kiên nhẫn với Solskjaer?

“Thật tuyệt vời khi tôi được tự do quyết định những sự thay đổi ở Tottenham. Và như các bạn đã thấy, chúng tôi đã thay đổi và trở nên mạnh mẽ hơn. Một nền tảng vững chắc là điều rất quan trọng với mỗi đội bóng”.

Những chia sẻ của Pochettino đến đúng thời điểm thành tích của MU dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang khá tệ. Ở mùa giải này, đã 4 trận liên tiếp họ không thắng trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh.

Thực tế, ngay từ thời điểm HLV Jose Mourinho bị ban lãnh đạo Qủy đỏ sa thải đã có rất nhiều tin đồn rằng thuyền trưởng người Argentina sẽ lên nắm quyền. Nếu thực sự Solskjaer bị sa thải, Pochettino có lẽ là cái tên phù hợp nhất với MU lúc này. Vị chiến lược gia 48 tuổi rất mát tay trong việc phát triển các cầu thủ trẻ và cũng rất giỏi trong việc truyền động lực thi đấu cho học trò.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?