Bạn muốn tắt quảng cáo?

Allgeri: “Juventus cần phải chơi bình tĩnh hơn”

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 10:25
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi giành chiến thắng trước Napoli với tỷ số 2-1 ở trận đấu vừa qua tại Serie A, Juventus đã chạm 1 tay vào chức vô địch. Giờ đây mọi mối quan tâm của HLV Max Allegri sẽ là 2 trận đấu lượt về tại UEFA Champions League với Atletico Madrid.

Tham khảo thêm:

Trận thắng của trước vào ngày thi đấu hôm qua là một trận thắng đầy tranh cãi của Lão Bà, đặc biệt là các quyết định có phần khó hiểu của trọng tài. Tuy nhiên, 3 điểm dành cho Juventus cũng không phải là quá bất công và chiến thắng này cũng đã giúp cho đoàn quân của HLV Max Allegri chạm 1 tay vào chức vô địch với 16 điểm nhiều hơn chính Napoli.

Chiến thắng trước Napoli đã giúp cho Juve tiến gần hơn đến chức vô địch

Giờ đây khi ở các đấu trường trong nước, mọi thứ đã an bài thì Juventus cần tập trung cho trận đấu với tại . Sau trận lượt đi Juve đang phải gặp rất nhiều bất lợi khi để thua 0-2 trên sân khách.

HLV Massimiliano Allegri cho rằng đội bóng của ông phải chơi bình tĩnh và kiên nhẫn mới mong có được một cuộc lội ngược dòng thành công trước một câu lạc bộ chơi chắc chắn như Atletico Madrid.

“Chúng tôi cần phải kiên nhẫn, giữ sự tập trung và một cái đầu lạnh trong trận đấu lượt về tại UEFA Champions League. Có thể đến phút 70 của trận đấu, vẫn không có bàn thắng nào được ghi, thế nhưng điều này không có nghĩa là chúng tôi sẽ bị loại”, HLV Allegri nhận định.

HLV Allegri cho rằng các cầu thủ cần chơi bình tĩnh hơn trước Atletico Madrid

“Một điều quan trọng nữa là chúng tôi cần phải rũ bỏ những áp lực, đây là một trận đấu bóng đá, và nếu không thi đấu một cách thoải mái và tận dụng các cơ hội thì sẽ không thể giành được chiến thắng”.

Juve sẽ có lợi thế sân nhà trong trận đấu lượt về trước Atletico và với một Ronaldo đang có phong độ tốt, Lão Bà hoàn toàn có thể tạo ra một cuộc lội ngược dòng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?