Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alli tiết lộ những thói quen mê tín siêu dị

Thứ Tư, ngày 11/07/2018 - 11:43
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Dele Alli của đội tuyển Anh vừa tiết lộ một số thói quen mê tín của anh trước mỗi trận đấu và có vẻ như nó đang ngày càng nhiều lên.

Tiền vệ của Tottenham chia sẻ: “Tôi có rất nhiều thói quen có vẻ khá mê tín. Có rất nhiều. Tôi sẽ tắm trong một bồn nước đá đúng 8 phút vào đêm hôm trước trận đấu. Tôi cũng không chắc lý do vì sao, có vẻ hơi mê tín nhưng tôi thích làm điều đó. Sau đó, tôi sẽ cầu nguyện”.

Alli cùng đồng đội Sterling tắm trong bồn nước đá

Alli cho rằng, việc đeo băng chân sẽ giúp mang lại may mắn cho anh chứ không chỉ giúp anh tránh khỏi những chấn thương. Anh nói: “Bây giờ bạn có thể nhìn thấy có băng trên đầu gối của tôi. Tôi đã không mang băng trong trận đấu đầu tiên với Tunisia, đó là trận đấu đầu tiên của tôi ở một kỳ World Cup và tôi đã bị chấn thương. Có vẻ hơi mê tín nhưng tôi sẽ tiếp tục đeo băng. Tôi không thích lấy nó ra khỏi chân tôi”.

Trong trận đấu bán kết với Croatia sắp tới, Alli cho biết anh vẫn sẽ mang băng dù đôi chân của anh hoàn toàn không gặp bất cứ một vấn đề gì cả. Ngay chính Alli cũng thừa nhận những thói quen của anh có phần khác người và quá mức: “Tôi không thể ngăn suy nghĩ của mình, nó cũng có vẻ hơi điên một chút”.

Alli đeo băng chân để cầu may

Hành động có vẻ khá mê tín này có lẽ sẽ giúp cho tâm lý thi đấu của ngôi sao Tottenham được tự tin hơn. Trước đó, trong trận đấu ra quân của đội tuyển Anh, Alli đã phải rời sân ở phút thứ 79 vì một chấn thương đùi. Rất may anh đã kịp bình phục và chỉ bỏ lỡ đúng một trận đấu với Panama. Ở trận đấu đó, Tam sư đã nghiền nát đối thủ với tỷ số 6-1.

Tuyển Anh sẽ đối đầu với Croatia ở bán kết. Với phong độ hiện tại, Tam sư được kỳ vọng sẽ nâng cao chiếc cúp vàng sau 52 năm kể từ chức vô địch tại World Cup 1966. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 12/7.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?