Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ấm lòng hình ảnh thầy Park tái ngộ Văn Hậu trên sân tập

Thứ Ba, ngày 25/08/2020 - 09:52
2.8/5 của 310 đánh giá
Chiều qua 24/8, HLV Park Hang Seo và hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có cơ hội tái ngộ trên sân tập, dù vẫn cách nhau qua hàng rào lưới. Trong khi HLV Park theo dõi buổi tập của U22 Việt Nam thì Văn Hậu tập luyện cùng Hà Nội FC.

Chiều qua 24/8, U22 Việt Nam tiếp tục có buổi đá tập nội bộ thứ 2 trong đợt tập trung chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại U23 châu Á và SEA Games 31. Giống như trận đấu tập đầu tiên, HLV Park Hang Seo chia đội làm 2 nhóm, thi đấu mỗi trận 60 phút để kiểm tra năng lực các cầu thủ.

Thay vì tập trung theo dõi các cầu thủ U22 Việt Nam ở trận đấu đầu tiên, HLV Park lại quay mặt hẳn về phía sân bên cạnh, nơi Hà Nội FC cũng đang tập luyện. Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra rất chăm chú và dành sự quan tâm đặc biệt đến cậu học trò đã lâu không gặp, Đoàn Văn Hậu.

Tranh thủ lúc nghỉ ngơi, Văn Hậu đã chủ động đến chào hỏi người thầy của mình. Cuộc trò chuyện tuy ngắn ngủi nhưng rất vui vẻ. HLV Park và Văn Hậu đều cười tươi và liên tục có những cử chỉ và ánh mắt thân thiết với nhau dù cách nhau một hàng rào lưới.

HLV Park và Văn Hậu tái ngộ sau thời gian dài không gặp

Kể từ sau SEA Games 30 vào cuối năm 2019, HLV Park chưa thể gặp lại Văn Hậu do anh phải trở lại hội quân cùng CLB SC Heerenveen. Đến khi hậu vệ trẻ quay về Việt Nam, nhà cầm quân 63 tuổi cũng chưa có thời gian gặp riêng Văn Hậu do bận rộn với các kế hoạch của đội tuyển.

Văn Hậu cũng không có tên trong danh sách triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam trong đợt này. HLV Park lý giải rằng Văn Hậu đã chứng minh được năng lực trong màu áo ĐTQG nên không cần kiểm chứng gì thêm.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

“Hậu có trình độ vượt trội và đẳng cấp của cậu ấy đã vượt xa so với những cầu thủ trẻ khác cùng thế hệ của bóng đá Việt Nam. Hậu lại vừa trở về từ châu Âu. Nên tôi muốn Văn Hậu về thăm gia đình và sớm thích nghi trở lại cuộc sống ở Việt Nam”, thầy Park chia sẻ về Văn Hậu.

Cả hai trò chuyện rất vui vẻ

Ngoài Văn Hậu, một số cầu thủ thường xuyên “ăn cơm tuyển” cũng tiến tới chào hỏi HLV Park. Hùng Dũng, Đức Huy hay Thành Chung đều tỏ vẻ vui mừng khi thấy chiến lược gia người Hàn Quốc ở phần sân bên cạnh.

Hùng Dũng

Đức Huy

Thành Chung đều đến chào hỏi thầy Park

Đây đều là những gương mặt có tên trong danh sách tập trung hụt vừa qua của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thủy Tiên - Bóng đá 365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?