Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ấn định thời gian Harry Kane có thể trở lại thi đấu

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 21:00
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của đội bóng thành London, ông Mauricio Pochettino cho biết tiền đạo chủ lực của đội bóng có thể trở lại trước khi trận chung kết của UEFA Champions League diễn ra.

Tham khảo thêm:

Trong chiến thắng của Tottenham Hotspur trước Manchester City đã khiến cho đội bóng thành London phải trả một cái giá rất đắt khi tiền đạo chủ lực của đội bóng Harry Kane đã dính chấn thương mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đây là một thông tin không hề vui với Spurs nhất là khi họ đang trong một giai đoạn rất quan trọng trong mùa giải, vẫn còn một trận đấu lượt về ở UEFA Champions League với đoàn quân của HLV Pep Guardiola và chưa kể là cuộc đua top 4 tại vẫn chưa ngã ngũ.

Harry Kane dính chấn thương trong trận đấu với Manchester City

Mới đây chính HLV của đội bóng thành London đã lên tiếng về khoảng thời gian mà tiền đạo người Anh có thể trở lại.

“Thật khó để đưa ra một thời điểm chính xác khi nào Harry có thể trở lại, chấn thương lần trước của cậu ấy đã mất 5 tuần để hồi phục và chưa biết lần này sẽ là bao nhiêu lâu”, HLV Pochettino chia sẻ.

“Nếu chúng tôi có thể đến được với trận chung kết của UEFA Champions League, Harry sẽ có thể bình phục hoàn toàn và ra sân thi đấu”.

HLV Pochettino hy vọng Kane sẽ có thể quay trở lại trước trận chung kết Cúp C1

Mặc dù đang có lợi thế trước đội bóng chủ sân Etihad, nhưng không có gì chắc chắn, là Spurs sẽ có thể giữ vững được lợi thế của mình hay xa hơn là tiến vào trận chung kết. Tất cả những gì mà đội bóng thành London có thể hy vọng là toàn đội sẽ thi đấu tập trung để đạt được ít nhất là mục tiêu top 4 vào cuối mùa, kể cả khi Kane không kịp trở lại.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?