Bạn muốn tắt quảng cáo?

Emery tiết lộ lý do Ramsey bùng nổ trong thời gian qua

Thứ Bảy, ngày 13/04/2019 - 13:34
5/5 của 1 đánh giá

Aaron Ramsey đang có phong độ rất cao trong màu áo Arsenal. Mới nhất, HLV Unai Emery vừa có những chia sẻ về lý do khiến tiền vệ người xứ Wales thi đấu tương đối tốt trong quãng thời gian qua.

>> Tham khảo thêm:

Ramsey là một trong hai cầu thủ đã ghi bàn ở chiến thắng 2-0 vừa qua của Arsenal trước Napoli tại trận lượt đi vòng tứ kết Europa League. Đây cũng là mùa giải cuối cùng mà tiền vệ này khoác áo Pháo thủ, bởi vậy, anh đang muốn cống hiến những gì tốt nhất cho đại diện thủ đô London.

Nói về cậu học trò cưng, HLV Emery hết lời ca ngợi Ramsey. Ông cho biết: “Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có phẩm chất kĩ thuật tốt, khả năng dứt điểm đa dạng và chạy chỗ thông minh. Tôi tiếc nuối khi để cậu ấy ra đi nhưng đó là sự lựa chọn của Ramsey và tôi tôn trọng điều đó”.

Ramsey có phong độ rất cao trong quãng thời gian qua

Ngoài ra, chiến lược gia người TBN cũng đồng thời khẳng định lý do giúp cho Ramsey có phong độ cao trong thời gian qua, đó là bởi tiền vệ 28 tuổi quyết tâm làm những điều tốt nhất, cống hiến những ngày tháng cuối cùng trong màu áo Arsenal để mang tới hạnh phúc cho các cổ động viên.

“Cậu ấy giờ đây chỉ tập trung vào Arsenal mà thôi. Ramsey không quan tâm tới chuyện tương lai của mình, cậu ấy muốn làm tất cả những gì tốt nhất để giúp Arsenal thi đấu thật tốt và kết thúc tại CLB bằng một danh hiệu. Đó là món quà mà Ramsey muốn dành cho những cổ động viên đã luôn ủng hộ anh”, Emery nói thêm.

HLV Emery đã tiết lộ lý do thực sự giúp Ramsey làm được điều đó

Trước mắt Arsenal sẽ là chuyến hành quân tới sân Vincarage Road của Watford. Pháo thủ cần có 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào top 4 .

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?