Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ăn mừng bàn thắng, Pogba khiến “cả thế giới” phải… phì cười

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 10:49
5/5 của 1 đánh giá

Pogba đã có sự trở lại ngoại mục dưới thời HLV Solskaer với cú đúp bàn thắng vào lưới Huddersfield Town vừa qua. Ở bàn thắng thứ 2, Pogba đã khiến trọng tài biên và người hâm mộ phải bật cười với màn ăn mừng cực độc của mình.

Tham khảo thêm:

Thắng 3-1 trước Huddersfield thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh, Man United đã có chiến thắng thứ hai dưới thời HLV Solskaer. Chiến thắng này không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số, nó còn đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Pogba với cú đúp bàn thắng ở phút thứ 64 và phút thứ 78 của trận đấu.

Màn ăn mừng cực dị của Pogba trong trận đấu gặp Huddersfield Town

Bàn thắng thứ hai của Pogba được thực hiện từ cú sút đẹp mắt khiến cầu thủ này cảm thấy rất phấn khích. Xuất phát từ sự phấn khích đó, Pogba đã có màn ăn mừng bàn thắng không thể đặc biệt hơn.

Pogba ăn mừng như một đứa trẻ khiến ai nấy đều phải bật cười thậm chí cả vi trợ lý trọng tài. Như nhiều người được vẫn hình dung về các trọng tài, họ luôn là những người nghiêm nghị, lạnh lùng và giữ cảm xúc trên khuôn mặt mình trong khi làm việc rất tốt. Thế những khi chững kiến màn ăn mừng phấn khích của Pogba vị trọng tài biên này cũng tỏ ra thích thú và nở một nụ cười thân thiện.

Phản ứng của trọng tài biên và những khán giả trên khán đài trước pha ăn mừng của Pogba

Không chỉ có vị trọng tài này phải bật cười, rất nhiều khán giả trên khán đài cũng khoái chí với màn ăn mừng của tiền vệ người Pháp. Thậm chí cư dân mạng còn thay gương mặt vui vẻ của vị trọng tài bằng khuôn mặt đầy bực tức của Jose Mourinho khi nhìn vào Paul Pogba.

Bức ảnh hài hước được cư dân mạng chế lại bằng gương mặt của Mourinho

>> Xem thêm: Tin tức  

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?