Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền đạo Bilbao dạy Pogba cách đá penalty “tinh quái”, làm ngỡ ngàng thủ môn

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 19:26
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của ĐT Tây Ban Nha là Aritz Aduriz mới đây đã có tình huống đá penalty khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú, đồng thời dạy Paul Pogba về cách thực hiện những quả đá phạt đền đủ hiểm hóc để làm thủ môn bất ngờ.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận đấu giữa Athletic Bilbao và Real Valladolid trong khuôn khổ vòng 17 La Liga diễn ra rạng sáng 23/12, khi đội chủ nhà được hưởng quả đá 11m, như thường lệ, lão tướng Aduriz là người bước lên lĩnh trọng trách này.

Tuy nhiên, thay vì đứng cách bóng một đoạn để thực hiện cú chạy đà như bình thường, cầu thủ 37 tuổi lại ở ngay cạnh trái bóng. Khi tiếng còi của trọng tài cất lên, Aduriz lùi lại một nhịp như chuẩn bị chạy đà song anh bất ngờ thực hiện ngay cú đá vào góc xa khiến thủ thành Jordi Masip bên phía Valladolid không thể cản phá, qua đó mở tỉ số cho Bilbao.

Aduriz thực hiện quả penalty khó đỡ với thủ môn

Cú đá mà Aduriz thực hiện không chỉ khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú mà không ít người còn “yêu cầu” Pogba hãy nhìn tiền đạo này mà học tập về những cú đá trên chấm phạt đền. Tiền vệ đang khoác áo Man United luôn được biết tới với kiểu chạy đà khiến người xem “sốt ruột” nhưng không phải lúc nào cũng thành công.

Đáng tiếc, bàn thắng của Aduriz đã không thể giúp đội bóng xứ Basque có được 3 điểm trọn vẹn khi Bilbao để cho các vị khách gỡ hòa những phút cuối cùng. Tuy nhiên, bản thân tiền đạo người TBN cũng đi vào lịch sử khi trở thành chân sút xứ đấu bò ghi nhiều bàn thắng nhất trên chấm 11m với 21 lần làm rung mảnh lưới đối phương.

Đúng là “gừng càng già càng cay” và Aduriz một lần nữa cho thấy câu nói ấy đúng với anh với pha bóng tinh quái song đầy kinh nghiệm của mình.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?