Bạn muốn tắt quảng cáo?

Robertson lập thời gian biểu hài hước, cả ngày chỉ mơ tưởng về Alexander-Arnold

Thứ Bảy, ngày 18/04/2020 - 16:43
3.9/5 của 4 đánh giá
Mới đây hậu vệ cánh của Liverpool - Andy Robertson đã khiến fan phải bật cười vì thời gian biểu trong một ngày của mình trong thời gian tự cách ly vì Covid-19. Người hâm mộ càng thích thú hơn khi phát hiện trong một ngày Robertson gọi cho người đồng đội Trent Alexander-Arnold tới... 4 lần.

Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, giải Ngoại hạng Anh đã phải tạm hoãn kể từ ngày 9/3 để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các cầu thủ cũng như mọi cổ động viên. Trong cuộc họp mới nhất vào ngày 17/4, các đội bóng tại xứ sương mù cũng đã đồng loạt hưởng ứng quyết tâm thi đấu trọn vẹn mùa giải năm nay chứ không nhất thiết phải bỏ giải.

Thậm chí nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh đã lên kế hoạch cho các cầu thủ trở lại tập luyện. Theo đó, nếu dịch bệnh nói trên có dấu hiệu hạ nhiệt trong vài tuần tới, MU. Liverpool cùng với 18 đội bóng khác tại ngoại hạng Anh có thể tái xuất ở sân tập vào ngày 18/5 tới.

Andy Robertson lập thời gian biểu hài hước

Như vậy, các cầu thủ sẽ có 1 tháng ở nhà tự cách ly nữa. Trong hơn 1 tháng qua, có lẽ các cầu thủ đã quen với cuộc sống mùa Covid-19, tất cả mọi hoạt động đều được thực hiện tại nhà và liên lạc với nhau qua Internet. Andy Robertson của Liverpool cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây hậu vệ cánh của Liverpool đã khiến fan phải bật cười vì thời gian biểu trong một ngày của mình trong thời gian tự cách ly vì Covid-19. Người hâm mộ càng thích thú hơn khi phát hiện trong một ngày Robertson gọi cho người đồng đội Trent Alexander-Arnold tới... 4 lần.

Cụ thể thông qua Instagram cá nhân, NHM đã bắt gặp được thời khóa biểu hàng ngày do Robertson lập nên. Tất cả hoạt động ngôi sao người Scotland lập ra đều khá hài hước:

Robertson cả ngày chỉ mơ tưởng về Alexander-Arnold

8.00: Cho con ăn

8.25: Gọi điện thoại cho Alexander-Arnold

8.30: Tập yoga cùng các con

9.00: Uống 1 chai nước tăng lực (vì mày xứng đáng với nó Andy à)

9.05: Gọi cho Alexander-Arnold, đảm bảo rằng nó vẫn ổn

10.00: Uống thêm 1 chai tăng lực

10.05: Xem Instagram của Milner có gì hay không

11.05: Tập gym

12.15: Ăn trưa

13.15: Nhắn với Van Dijk là nhớ anh ấy

15.00: Tiếp tục gọi cho Alexander-Arnold

15.15: Xem lại tình huống đá phạt góc nhanh bởi Alexander-Arnold bảo vậy

15.30: Ra vườn và thực hiện

19.00: Đưa con lên gường ngủ

22.00: Gọi cho Alexander-Arnold để chúc ngủ ngon

Có thể nhận ra rằng một ngày nghỉ Covid-19 của Robertson, anh ta đã có 4 lần gọi cho người đồng đội Alexander-Arnold để nói chuyện tiếu, để bàn về chuyên môn và để... chúc ngủ ngon. Trên thực tế Robertson và Alexander-Arnold là hai người đồng đội thân thiết với nhau ở Liverpool. Có lẽ đây chính là bí quyết giúp họ trở thành cặp hậu vệ cánh có số kiến tạo nhiều nhất ở châu Âu mùa giải trước và có thể cả ở mùa giải này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?