Bạn muốn tắt quảng cáo?

Anh Đức cập bến HAGL: Sự kết hợp của những người cần nhau

Thứ Tư, ngày 15/07/2020 - 14:12
4/5 của 10 đánh giá
Anh Đức đã chính thức cập bến HAGL trong sự bất ngờ của rất nhiều người hâm mộ. Ở góc độ nào đó, đay là sự kết duyên vô cùng hợp lý bởi cả chàng tiền đạo kỳ cựu ấy lẫn CLB anh mới gia nhập đều đang rất cần nhau vào thời điểm này.

HAGL cần Anh Đức

9 vòng đấu đã qua của V-League, HAGL dù đang đạt số điểm cao nhất kể từ khi lứa cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo đội bóng lên chơi ở V-League vào năm 2015. 13 điểm và vị trí thứ 6, tràn trề cơ hội lọt vào top 8 đội cạnh tranh chức vô địch trong giai đoạn 2. Thoạt nhìn, ai cũng sẽ phải thừa nhận, đội bóng của đang thi đấu tương đối ấn tượng, nhưng thực tế thì không phải như vậy.

Dù đang đạt số điểm cao nhất sau 9 vòng đấu kể từ năm 2015 song HAGL lại đang là đội sở hữu hàng công khiêm tốn nhất ở top 8 sau từng ấy vòng. 9 bàn thắng vẫn là con số quá ít, thậm chí còn thấp hơn cả DNH.Nam Định – đội vẫn đang quanh quẩn ở cuộc chiến trụ hạng nhóm cuối với 14 pha lập công.

Trong tay HLV Lee Tae Hoon không phải là thiếu những cái tên xuất sắc nhưng chẳng ai trong số 5 người có thể đảm nhiệm tốt vai trò của một trung phong cắm. Những Bảo Toàn, Minh Hiếu hay Văn Anh đều không có nhiều cơ hội ra sân khi kinh nghiệm trận mạc và bản lĩnh thi đấu là điều họ rất thiếu. Còn lại, Văn Toàn với Chevaughn Walsh – 2 tiền đạo chủ lực của CLB, người thi có thừa tốc độ nhưng thiếu sự quyết đoán, trong khi người còn lại có thể lực, khả năng tì đè thì lại thiếu chính xác trong các pha dứt điểm.

HAGL đang rất cần một trung phong cắm kinh nghiệm như Anh Đức

Bởi vậy cho nên, nếu vào giai đoạn 2 để cạnh tranh ngôi vô địch V-League, HAGL rõ ràng rất cần một cầu thủ đẳng cấp và có kinh nghiệm lĩnh xướng hàng tấn công. Cái tên ấy không ai có thể phù hợp hơn là Anh Đức.

Bất chấp việc đã ở tuổi 35 song bản lĩnh trận mạc là điều mà tiền đạo này luôn có thừa. Với Anh Đức trong vai trò một trung phong cắm, HAGL không chỉ có một chân sút hạng nặng biết chắt chiu từng cơ hội mà mình có thay vì phung phí nó như Chevaughn Walsh mà còn sở hữu tiền đạo có khả năng thu hút hàng thủ đối phương hoặc làm tường cho các đồng đội “bắn phá” khung thành đối thủ.

Có một tiền đạo kinh nghiệm như Anh Đức, Văn Toàn sẽ có thêm nhiều đất diễn. Khả năng di chuyển linh hoạt của cầu thủ này giúp cho người đàn em sinh năm 1996 thoải mái bứt tốc với khoảng không gian rộng hoặc có thể chấp thời cơ từ một tình huống làm tường, bằng tốc độ băng lên đi bóng vào trong khu vực cấm địa trước khi nghĩ tới việc ghi bàn.

Trước khi giã từ ĐT Việt Nam, Anh Đức luôn đóng vai trò rất quan trọng. Chính khả năng làm tường tốt cộng thêm việc biết chắt chiu cơ hội giúp anh nhận được niềm tin từ . Những người chơi cạnh Anh Đức trên hàng công có cả Văn Toàn cùng với . Bởi vậy, hơn ai hết, Toàn hiểu được giá trị mà người đàn anh mang lại cho mình.

Anh Đức cần HAGL

HAGL cần Anh Đức để cải thiện thêm chất lượng nơi hàng tấn công nhưng ở chiều ngược lại, chân sút này cũng cần đội bóng phố Núi để tiếp tục theo đuổi nghiệp “quần đùi, áo số”. Anh không ít lần khẳng định mong muốn được ra sân và mỗi cuối tuần, được ghi bàn trước sự chứng kiến của đông đảo cổ động viên.

Và chẳng có đội bóng nào thích hợp cho Anh Đức hơn là HAGL – CLB luôn theo đuổi lối chơi đẹp mắt đồng thời sở hữu rất nhiều những tuyển thủ đã là đồng đội của chân sút này trong màu áo tuyển quốc gia như: Văn Toàn, , , Văn Thanh, Minh Vương,…

Trong khi Anh Đức cũng cần HAGL để tiếp tục theo đuổi nghiệp quần đùi, áo số

Về với phố Núi, Anh Đức sẽ được chơi cạnh những người vốn đã rất hiểu mình trong từng bước chạy và phong cách thi đấu, vì thế, anh sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm lại phong độ vốn có sau quãng nghỉ dài kể từ thời điểm chia tay Bình Dương.

Anh Đức đến, mang theo đó kinh nghiệm và đẳng cấp cho hàng công HAGL song ở chiếc ngược lại, đội chủ sân Pleiku cũng giúp tiền đạo này có thêm những năm tháng tươi đẹp tại đấu trường V-League để khẳng định thêm tài năng vốn không cần phải bàn cãi của chân sút tuổi 35.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?