Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Hà Nội FC đội nắng tập luyện, sẵn sàng hành trình bảo vệ ngôi vương V-League

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 10:08
3.3/5 của 4 đánh giá
Dù cho V-League 2020 đang tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 song trong quãng thời gian này, Hà Nội FC vẫn tập luyện rất miệt mài, sẵn sàng cho hành trình bảo vệ ngôi vương V-League.

đã trở lại tập luyện từ ngày 17/8 vừa qua sau kỳ nghỉ dịch Covid-19. Ở buổi tập gần nhất, bất chấp thời tiết nắng nóng oi bức tại thủ đô, các cầu thủ của nhà đương kim vô địch vẫn cho thấy sự quyết tâm và khí thế rất cao.

Một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất là . Sau khi trở về từ quãng thời gian thi đấu tại châu Âu, hậu vệ gốc Thái Bình đang cho thấy sư sung mãn cùng khả năng hòa nhập rất nhanh 

Với thể hình lý tưởng, cầu thủ sinh năm 1999 trông không kém gì các ngoại binh của Hà Nội FC. Chắc chắn, những gì đã học hỏi được tại Hà Lan sẽ giúp Văn Hậu rất nhiều khi trở về Việt Nam. Anh là sự bổ sung quan trọng cho hàng phòng ngự đại diện thủ đô.

Văn Hậu rất hăng hái trong các buổi tập của Hà Nội FC 

Ngoài Văn Hậu, những cái tên đáng chú ý khác như: , , ,... cũng cho thấy rõ sự quyết tâm để duy trì thể lực bất chấp thời tiết oi bức tại Hà Nội. Dù V-League 2020 vẫn chưa hẹn ngày chính thức trở lại song việc duy trì năng lượng cũng như cảm giác bóng là điều vô cùng cần thiết với các cầu thủ.

Dưới thời tiết nắng gắt nên ngay sau khi hoàn thành bài tập, những ngôi sao trong màu áo Hà Nội FC phải ngay lập tức tiếp nước để duy trì thể lực. Dù vừa phải trải qua buổi tập luyện khá mệt mỏi và nặng nề song nụ cười vẫn luôn thường trực với các cầu thủ đại diện thủ đô.

Dù nắng nóng song có thể thấy rõ sự quyết tâm của các cầu thủ 

Hiện tại, sau 11 vòng đấu, Hà Nội FC đang tạm xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League. Với 18 điểm, họ kém đội dẫn đầu 5 điểm. Với việc có sự trở lại của Đoàn Văn Hậu cùng nhiều trụ cột khác trong quãng thời gian tới, nhà đương kim vô địch hoàn toàn có thừa tự tin để bảo vệ ngai vàng V-League mà mình đang nắm giữ khi giải đấu trở lại.

Ảnh: Cầu thủ Hà Nội FC tập luyện giữa thời tiết gay gắt 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?