Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu và Đình Trọng tái xuất, Hà Nội FC không còn nỗi lo hàng thủ

Thứ Tư, ngày 19/08/2020 - 14:26
2.8/5 của 156 đánh giá
Với việc Đoàn Văn Hậu đã trở lại tập luyện trong khi Trần Đình Trọng sắp bình phục chấn thương, ban huấn luyện Hà Nội FC hoàn toàn có thể xóa tan đi nỗi âu lo về hàng phòng ngự khi V-League 2020 trở lại trong quãng thời gian tới.

V-League 2020 mới đi qua chưa được một nửa chặng đường song nhà đương kim vô địch Hà Nội FC đã phải trải qua những âu lo nơi hàng phòng ngự. Việc Văn Hậu ra nước ngoài, Văn Công, Đình Trọng rồi Duy Mạnh dính chấn thương khiến cho hàng thủ đại diện thủ đô trở nên vô cùng mong manh.

Đã lâu rồi Hà Nội FC mới lại có một hàng phòng ngự kém sắc đến như vậy và điều đó khiến cho không ít cổ động viên của họ hoang mang về chặng đường trước mắt. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm nhà đương kim vô địch đang âu lo thì V-League tiếp tục phải tạm hoãn vì Covid-19.

Đó là lúc để các trụ cột nơi hàng phòng ngự của họ trở lại. Văn Hậu trở về nước sau gần một năm chơi bóng tại châu Âu còn Đình Trọng cũng có những tiến triển tốt về chấn thương dây chằng mình gặp phải. Bởi thế cho nên, việc cả hai cùng tái xuất trong quãng thời gian tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Văn Hậu đã trở lại tập luyện, qua đó thêm quyết tâm cho ngày trở lại.

Việc Văn Hậu đã trở lại tập luyện  

Dù cho cảm giác bóng là điều mà Văn Hậu hay Đình Trọng có thể chưa đạt được những gì tốt nhất sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu song việc bộ đôi này tái xuất rõ ràng là thông tin vui với Hà Nội FC. Với riêng cá nhân Đình Trọng, anh được dự đoán sẽ bình phục chấn thương vào đầu tháng 9 tới.

Trong bối cảnh Duy Mạnh vẫn phải nghỉ thi đấu, Văn Hậu cùng Đình Trọng hoàn toàn có thể tạo thành cặp trung vệ của Hà Nội FC. Hoặc nếu không, Đình Trọng sẽ kết hợp với Thành Chung còn hậu vệ sinh năm 1999 trở lại với vai trò quen thuộc bên cánh trái.

Trong khi Đình Trọng sắp bình phục chấn thương giúp cho Hà Nội FC bớt đi nỗi lo hàng thủ 

Đẳng cấp của 2 cầu thủ ấy là điều không cần phải bàn cãi, đó là còn chưa kể sự phát triển về thể hình của Văn Hậu chẳng khác nào một ngoại binh mới cập bến Hà Nội FC. Việc bộ đôi này cùng ra sân tập luyện và sẵn sàng tái xuất giúp cho đại diện thủ đô tự tin hướng tới mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương khi V-League trở lại.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?