Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Hành trình bảnh bao của Văn Hậu ở Hà Lan

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 11:28
3.1/5 của 7 đánh giá
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu ngày càng bảnh bao với phong cách ăn mặc sành điệu cùng thân hình chuẩn “soái ca”. Nếu lướt qua trang cá nhân của Hậu thì không ai nghĩ rằng đây là một cầu thủ bóng đá mà tưởng rằng đó là một model đình đám.

Chuyến xuất ngoại của Đoàn Văn Hậu không thể nói là không thành công. Dù tương lai của anh tại đang là dấu hỏi lớn Heerenveen sau khi giải VĐQG Hà Lan hủy bỏ tuy nhiên những gì mà cầu thủ sinh năm 1999 nhận được nhiều hơn là mất.

Từ tư duy chơi bóng lẫn khả năng ngoại ngữ, từ sự tự tin trước đám đông lẫn thể hình của Văn Hậu trong 9 tháng ở Heerenveen đều được cải thiện đáng kể. Trong số đó, thể hình của Hậu là thứ mà người hâm mộ cảm thấy thay đổi rõ rệt rất.

Hình ảnh được Văn Hậu đăng tải mới đây

Thân hình không những được cải thiện đáng kể, phong cách ăn mặc của Hậu cũng thay đổi rõ rệt. Trong bức ảnh được cầu thủ sinh năm 1999 đăng tải lên Instagram mới đây, Hậu lại khiến fan nữ phải xuýt xoa bởi độ sành điệu của mình.

Từ những bức anh cười tươi rói trong những ngày đầu tới, giờ đây Hậu chỉ cần một bức ảnh với gương mặt lạnh tanh là cũng đủ để đốn tim chị em rồi.

Một trong những hình ảnh đầu tiên của Hậu tại Hà Lan

Trước đó Hậu khiến fan trầm trồ khen hơi khi khoe thân hình lực lưỡng sau gần 1 năm ở Heerenveen. Được biết hiện tại Văn Hậu đã sở hữu cân nặng 82 kg và chiều cao 1m86. Đây là con số không hề thua kém với những ngôi sao hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Đặc biệt khả năng ngoại ngữ của Hậu giờ đây cũng rất ấn tượng. Anh có thể tự tin giao tiếp cùng đồng đội và nuốt trọn giáo án mà HLV Heerenveen đưa ra trong mỗi buổi tập.

Văn Hậu giờ đã chuyển hẳn chế độ ăn uống mì gạo, mì ăn liền sang ăn mì spaghetti, khoai tây và bánh mì đen. Đó là những loại thực phẩm tinh giàu tinh bột và dành cho VĐV thể thao đỉnh cao.

Văn Hậu đã thay đổi ngoạn mục về ngoại hình

Từ một cậu thanh niên gầy rộc, cao lênh nghêu thì giờ đây Văn Hậu luôn xuất hiện với hình ảnh một anh thanh niên bảnh bao, đốn tim fan nữ.

Hiện tại hợp đồng cho mượn của Hà Nội FC và Heerenveen chỉ còn thời hạn đến 30/6. Việc gia hạn sớm với Văn Hậu sẽ giúp cầu thủ này có thêm sự an tâm để tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội trước khi mùa giải mới chính thức bắt đầu tại Hà Lan.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?