Bạn muốn tắt quảng cáo?

Anh trai Messi nhận án tù vì tàng trữ “hàng nóng”

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 00:35
5/5 của 1 đánh giá

Sau những rắc rối liên quan đến việc trốn thuế của siêu sao Lionel Messi, đến lượt anh trai của siêu sao Barcelona vướng vào vòng lao lý. Matias Messi bị kết án vì tội tàng trữ vũ khí trái phép.

Anh trai của Lionel Messi vừa bị tòa án tại Tây Ban Nha kết án tù 2 năm rưỡi vì tội tàng trữ vũ khí trái phép. May mắn cho Matias Messi, người đàn ông này không phải ngồi tù mà chỉ phải lao động công ích trong vòng 2 năm tại quê nhà.

Anh trai Matias của siêu sao Leo Messi bị bắt vì tội tàng trữ “hàng nóng”

Theo tờ La Capital, những báo cáo của công tố viên cho rằng vụ việc của Matias đã xảy ra từ tháng 12/2017. Vũ khí được tìm thấy trong một chiếc thuyền “dính máu” của anh trai Messi bị đâm xuống sông Parana. 

Chiếc thuyền được cho là nơi Matias cất giấu vũ khí bất hợp pháp

Người đàn ông 35 tuổi bị bắt khi cảnh sát tìm thấy khẩu súng mang dấu vân tay của anh ta trên chiếc thuyền trên. Ở thời điểm bị bắt, Matias đang điều trị chấn thương nứt xương hàm mặt và dập sống mũi.

Luật sư của Matias ban đầu cho rằng khách hàng của ông đã đâm chiếc thuyền vào một bãi cát và phủ nhận rằng thân chủ của mình sở hữu khẩu súng đó. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên mà anh trai tiền đạo đang khoác áo Barcelona bị cáo buộc mang vũ khí bất hợp pháp.

Năm 2015, người đàn ông này đã bị giam giữ 16 giờ ở một nhà tù sau khi cơ quan chức năng tìm thấy một khẩu súng tầm cỡ không có giấy phép trong xe. Anh cũng bị bắt vào năm 2008 vì bị cáo buộc có một khẩu súng được nạp vào trong khu vực của mình.

Matias là người anh thứ hai của ngôi sao Leo Messi. Trên Leo còn có người anh cả Rodrigo Messi 38 tuổi và một em gái 24 tuổi tên Maria Sol.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?