Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo lảng tránh truyền thông Hàn Quốc sau trận thắng Nepal

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 17:19
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng rời khỏi sân và không tiếp nhận phỏng vấn của các phóng viên Hàn Quốc sau khi giúp đội tuyển Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước Nepal.

Sau khi trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Nepal trên sân vận động Wibawa Mukti kết thúc, HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng rời đi để tránh phải tiếp nhận phỏng vấn của các phóng viên Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông Hàn Quốc sau vòng chung kết U23 Châu Á. Và những quan tâm ấy càng tăng lên khi HLV người Hàn vừa giúp Olympic Việt Nam giành tấm vé bước vào vòng 1/8.

HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng rời sân sau khi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Nepal kết thúc

Việc sớm giành vé vào vòng trong khiến nguy cơ Olympic Việt Nam và Hàn Quốc đối đầu nhau là rất cao. Thậm chí là HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị cho tình huống này và thường xuyên cử những người dự khán các trận đấu của Hàn Quốc.

Nguy cơ đối đầu với đội bóng quê nhà đã khiến truyền thông Hàn Quốc càng quan tâm nhiều hơn đến thuyền trưởng Olympic Việt Nam.

Trong trận đấu với Nepal, có rất nhiều những phóng viên Hàn đã tới sân vận động Wibawa Mukti để chờ phỏng vấn nhà cầm quân người Hàn.

Tuy nhiên sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng rời sân, lịch sự vẫy tay và lên xe về khách sạn chứ không hề tiếp nhận cuộc phỏng vấn nào.

HLV Park Hang Seo không tiếp nhận cuộc phỏng vấn nào của các phóng viên

Việc ông thầy người Hàn lảng tránh các phóng viên nhà là điều dễ hiểu bởi nguy cơ ông đối đầu với đội bóng quê hương vòng trong là rất cao.

Thêm nữa đây đang là một thời điểm vô cùng nhạy cảm đối với cả HLV Park Hang Seo cũng như Olympic Việt Nam. Chúng ta đang cần tập trung cao độ để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào trận quyết đấu với .

Anh Vũ

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?