Bạn muốn tắt quảng cáo?

Áp đảo toàn diện, Man City dễ dàng có 3 điểm trước Burnley

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 23:37
5/5 của 1 đánh giá

Với sức tấn công mạnh mẽ cùng sự tỏa sáng của các cầu thủ, không quá khó để thầy trò Pep Guardiola có được 3 điểm trước các vị khách Burnley.

>> Tham khảo thêm: 

Manchester City 5-0 Burnley

BÀN THẮNG

Man City: Aguero (17’), B. Silva (54’), Fernandinho (56’), Mahrez (83’), Sane (90’)

Với lợi thế sân nhà, Man City nhập cuộc tương đối chủ động. Và họ cũng không quá khó khăn để xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Phút 17, Aguero có pha đệm bóng dễ dàng sau đường căng ngang thuận lợi của David Silva.

Bàn thắng sớm càng giúp cho đội chủ sân Etihad thi đấu thanh thoát hơn. Tuy nhiên, dù tạo ra hàng loạt các cơ hội nguy hiểm song cả Mahrez cùng David  Silva đều không thể một lần thành công, và 45 phút đầu tiên khép lại với lợi thế mong manh dành cho đội chủ nhà.

Man City có trận đấu ấn tượng

Bước sang hiệp hai, vẫn là thế trận toàn diện mà Man City tạo ra về phía khung thành đội khách. Kết quả, họ đã được đền đáp với pha lập công cả Bernardo Silva ở phút 54. Thừa thắng xông lên, The Citizens tiếp tục có thêm bàn thắng.

Lần này, người điền tên mình lên bảng điện tử là Fernandinho với pha dứt điểm từ tuyến hai không thể cản phá chỉ 2 phút sau khi Man City nhân đôi cách biệt.

Lợi thế quá lớn tạo điều kiện cho đoàn quân của HLV Guardiola thi đấu thong dong trong quãng thời gian còn lại, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ chẳng thể tạo ra thêm các cơ hội nguy hiểm.

Khi giành chiến thắng dễ dàng

Hết Mahrez rồi tới Aguero đặt khung thành Joe Hart trong tình trạng báo động. Bởi vậy, điều gì đến cũng phải đến.

Phút 83, sau những nỗ lực và hàng loạt cơ hội bỏ lỡ, rốt cuộc, Mahrez cũng biết cách để xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Anh tạo ra một cú cứa lòng bằng cái chân trái sở trường đưa bóng vào đúng góc chết khung thành để nâng tỉ số lên 4-0.

Chiến thắng ngọt ngào của The Citizens được định đoạt ở phút 90, thời điểm mà Sane điền tên mình lên bảng điện tử. Tiền vệ người Đức có pha dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm từ đường chuyền của Mendy để ấn định kết quả cuối cùng của cuộc chạm trán.

Để tạm thời leo lên ngôi đầu bảng

3 điểm giành được giúp cho Man City tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng trước khi Liverpool ra sân vào tối muộn hôm nay. Quan trọng hơn, ở trận đấu vừa qua, các cổ động viên chủ nhà đã được chứng kiến sự trở lại của Kevin De Bruyne sau chấn thương. Màn trình diễn mà tiền vệ này thể hiện cũng là khá tốt.

Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với The Citizens bởi họ đã hoàn toàn lấn lướt trong cả trận. Thắng lợi này sẽ tạo đà cho Man xanh trước khi họ bước vào Champions League giữa tuần tới.

Đội hình ra sân:

Man City: Ederson, Kompany, Stones, Laporte, Mahrez, Fernandinho, David Silva (Foden, 75’), Mendy, Bernardo Silva (De Bruyne, 58’), Sane, Aguero (Jesus, 66’)

Burnley: Hart, Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor, Gudmundsson, Defour (Barnes, 75’), Cork, Lennon (Westwood, 69’), Vokes (Wood, 69’)

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?