Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arnautovic từ chối bình luận về việc chuyển tới thi đấu cho Chelsea

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 11:40
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo cánh người Áo từ chối bình luận về việc liệu anh có chuyển tới thi đấu cho Chelsea vào tháng Một tới đây hay không.

Xem thêm:

Khi được hỏi liệu Arnautovic có dứt áo West Ham ra đi vào kỳ chuyển nhượng tới đây không, tiền đạo này đã từ chối trả lời phỏng vấn. Anh được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea nhằm củng cố hàng công và tiếp tục cuộc đua cạnh tranh chức vô địch cùng với Manchester City và Liverpool.

Arnautovic đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Arnautovic đã có một khởi đầu mùa giải năm nay khá thành công khi đã ghi được 5 bàn thắng trong 10 trận ra sân tại Premier League của West Ham. Điều này cũng dẫn đến việc anh được Chelsea để mắt tới khi đội bóng này đang rất cần một tiền đạo có khả năng săn bàn tốt.

Khi được hỏi về tương lai, Arnautovic đã trả lời: “Tôi không muốn nói quá nhiều về vấn đề đó. Hiện tại tôi chỉ đang tập trung tuyệt đối để thi đấu cho West Ham. Chúng tôi có một trận đấu lớn vào thứ Bảy khi phải đối đấu với Man City và tôi chỉ đang nghĩ tới nó”.

Trước đó không lâu, cầu thủ 29 tuổi này đã lên tiếng rằng anh muốn thi đấu và đối đầu với những cầu thủ giỏi nhất. Sau đó người đại diện của Arnautovic cũng đã nói rằng các đội bóng đang ráo riết liên hệ với chân sút này.

Tiền đạo 29 tuổi này đang có một khởi đầu khá thành công cùng West Ham

Chelsea và Everton là 2 đội bóng muốn có sự phục vụ của Arnautovic. Cùng với đó một đại diện của Serie A là Inter Milan, nơi cầu thủ này đã từng có khoảng thời gian được thi đấu dưới dạng cho mượn, cũng đang muốn có được chữ ký của tiền đạo 29 tuổi.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?