Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sadio Mane tin tưởng Naby Keita sẽ trở thành trụ cột Liverpool trong tương lai

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 11:37
5/5 của 1 đánh giá

Naby Keita đang không có được khởi đầu tốt do liên tục phải vật lộn với chấn thương nhưng Mane vẫn tin rằng Keita sẽ trở thành trụ cột tương lai của Liverpool.

Tham khảo thêm:

Màn trình diễn chói sáng của Naby Keita tại RB Leipzig đã khiến Liverpool chi đậm để có được tiền vệ người Guinea. Thế nhưng chấn thương gân kheo đang khiến Keita không được ra sân thường xuyên trong màu áo The Kop từ khi cập bến Anfield dù mỗi khi ra sân, cầu thủ này luôn chơi rất ổn định.

Keita đang vật lộn với khởi đầu mới tại Liverpool

Mặc dù vậy, Keita vẫn có được sự tin tưởng tuyệt đối đến từ các đồng đội trong đó có Sadio Mane. Người đồng đội cũ với Keita tại Salzburg đã nói rằng với anh hoàn toàn tin rằng sẽ có một ngày Keita trở thành trụ cột của Liverpool. 

Phát biểu trên Premier League Productions, Mane chia sẻ về người đồng đội: “Anh ấy còn rất trẻ và còn nhiều cơ hội để phát triển bởi anh ấy là một cầu thủ vô cùng tài năng. Khi anh ấy đến, tôi biết chắc rằng anh ấy sẽ thành công và làm nên những điều tuyệt vời cho Liverpool. Giờ đây Keita đã có thể trở lại và chúng tôi rất vui mừng. Tôi mong được sát cánh cùng anh ấy”.

Mane vẫn tin tưởng hoàn toàn vào Keita

Bên cạnh đó, Mane cũng chia sẻ thêm về phong độ của đội nhà: “Liverpool vẫn đang chơi rất tốt. Có thể trong vài trận đấu chúng tôi chưa có được kết quả khả quan nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để duy trì phong độ như hiện tại. Chúng tôi đã có một sự khởi đầu tốt hơn mùa giải trước và sẽ nỗ lực hết mình trong những trận đấu tới”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?