Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal bị cầm hoà, Arteta nổi giận với trọng tài vì tấm thẻ đỏ

Thứ Tư, ngày 08/07/2020 - 06:55
3.5/5 của 7 đánh giá
Chia sẻ sau trận hoà của Arsenal trước Leicester City tại vòng 34, HLV Mikel Arteta khẳng định ông thất vọng với cách làm từ trọng tài chính khi chỉ rút thẻ đỏ cho sao trẻ đội bóng mà bỏ quên Jamie Vardy.

Ở trận đấu giữa Arsenal và Leicester diễn ra vào rạng sáng ngày 8/7, dù là đội vượt lên dẫn trước song với việc thi đấu thiếu người kể từ phút 75, Pháo thủ đã không bảo toàn được cách biệt mà mình tạo ra, qua đó bị gỡ hoà vào phút 84 và đành chấp nhận chia điểm với đối thủ.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Arteta tỏ rõ sự thất vọng với cách điều khiển trận đấu của trọng tài. Theo vị chiến lược gia người TBN, nếu sao trẻ Nketiah xứng đáng nhận tấm thẻ đỏ chỉ 4 phút sau khi vào sân thì Leicester thậm chí chỉ còn chơi với 10 người ngay trong hiệp một bởi Vardy đã có tình huống không đẹp với Mustafi.

Cụ thể, trong một pha tranh chấp, tiền đạo của Leicester đã đưa gầm giày của mình vào mặt trung vệ Arsenal. Tuy nhiên, trọng tài chính đã không rút thẻ cho chân sút Leicester vì cho rằng đó là tình huống không cố ý.

HLV Arteta khẳng định Nketiah không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ

Phát biểu về những gì đã diễn ra, HLV Arteta cho biết: “Thẻ đỏ dành cho Nketiah rõ ràng là quá nặng. Cậu ấy không hề muốn làm tổn thương ai cả. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ, ra sân và thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất chứ không hề có ý định sẽ triệt hạ ai đó trên sân. 

Và nếu Nketiah xứng đáng nhận thẻ đỏ thì Leicester thậm chí chỉ còn chơi với 10 người từ hiệp một. Họ đã thoát thẻ đỏ một cách ngoạn mục và điều ấy thực sự là không công bằng đối với Nketiah”.

Ngoài việc chia sẻ về tấm thẻ đỏ mà cậu học trò phải nhận, HLV Arteta cũng đồng thời lên tiếng ca ngợi màn trình mà các cầu thủ Arsenal đã thể hiện trong trận đấu vừa qua. Ông nhấn mạnh:

Hoặc nếu có, thì Vardy cũng phải nhận án phạt tương tự sau pha bóng này

“Tôi tự hào về những gì mà các cầu thủ thể hiện ở trận đấu này. Cách chúng tôi chơi, triển khai bóng và chiếm ưu thế, mọi thứ đều tuyệt vời. Thất đáng tiếc vì đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc so tài vừa qua".

Trận hoà trước Leicester khiến Arsenal nguy cơ mất vị trí thứ 7 sau vòng đấu này vào tay Tottenham trong khi đối thủ của họ đã để Chelsea vượt mặt chiếm lấy vị trí thứ 3 đồng thời có nguy cơ bị MU thu hẹp cách biệt xuống chỉ còn 1 điểm nếu như Quỷ đỏ đánh bại Aston Villa trên sân khách vào ngày 10/7 tới.

Video highlight Arsenal vs Leicester City - Ngoại Hạng Anh vòng 34

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?