Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 8/7: Chelsea lọt vào top 3 NHA, Juventus thua ngược khó tin trước AC Milan

Thứ Tư, ngày 08/07/2020 - 05:07
3.1/5 của 32 đánh giá
Trong các loạt trận diễn ra vào sáng ngày 8/7, CLB Chelsea đã có chiến thắng nghẹt thở trước Crystal Palace để có thể lọt vào top 3 của giải Ngoại Hạng Anh.

CRYSTAL PALACE 2-3 CHELSEA

Ghi bàn:

Crystal Palace: Zaha (34’), Benteke (72’)

Chelsea: Giroud (6’), Pulisic (27’), Abraham (71’)

Chelsea tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu trận đấu với một đội hình vượt trội hơn, và The Blues đã ngay lập tức được đền đáp khi Olivier Giroud có được bàn thắng sớm mang về lợi thế cho đội khách.

Chưa dừng lại ở đó, Pulisic nhân đôi cách biệt cho Chelsea ngay trong hiệp 1 bằng một tình huống dứt điểm cận thành trước khi Wilfried Zaha ghi bàn thắp lên hy vọng cho Crystal Palace trước khi hiệp 2 được bắt đầu.

Chelsea có trận cầu nghẹt thở trước Crystal Palace

Chelsea một lần nữa có bàn thắng trước trong hiệp 2 để tạo ra cách biệt an toàn, nhưng thầy trò Frank Lampard không thể thi đấu một cách quá nhàn nhã trong phần còn lại của trận đấu khi Palace cũng có câu trả lời bằng bàn thắng của Christian Benteke.

Tuy vậy, nỗ lực của Chelsea cũng đã đảm bảo được cho CLB này một trận thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 qua đó chính thức vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.

Đội hình thi đấu:

Crystal Palace: Guaita, Ward, Dann, Cahill (Sakho 8’), Aanholt, Milivojevic (Meyer 89’), Kouyate, McArthur (McCarthy 80’), Zaha, Benteke, Ayew (Townsend 80’).

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Christensen, Zouma, James, Mount, Gilmour (Jorginho 80’), Barkley (Loftus-Cheek 65’), Willian, Giroud (Abraham 65’), Pulisic.

---

ARSENAL 1-1 LEICESTER CITY

Ghi bàn:

Arsenal: Aubameyang (21’)

Leicester City: Jamie Vardy (84’)

Thẻ đỏ: Nketiah (75’)

Thi đấu không thực sự hiệu quả do trời đổ mưa thế nhưng Arsenal lại là đội bóng vươn lên dẫn trước ở cuộc đối đầu với Leicester City khi Aubameyang một lần nữa lại tỏa sáng đưa đội nhà vượt lên trong trận cầu quan trọng với đối thủ đang trong top 4.

Có được bàn thắng dẫn trước, Arsenal dễ dàng điều khiển trận đấu theo ý muốn bằng lối đá chậm và tận dụng những đường phản công tốc độ ở hai biên. Thế nhưng, chiếc thẻ đỏ tai hại của Nketiah đã khiến cho kế hoạch này phá sản.

Phút 75, cầu thủ trẻ Nketiah của Arsenal có pha vào bóng nguy hiểm và sau khi sử dụng công nghệ VAR, trọng tài đã quyết định truất quyền thi đấu của cầu thủ này và Arsenal chơi với 10 người trong vòng 15 phút cuối trận.

Vardy cứu lại 1 điểm cho Leicester City trước Arsenal

Lợi thế về nhân sự đã được Leicester City tận dụng triệt để và có được bàn thắng gỡ hòa khi Jamie Vardy tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới Arsenal khi có bàn thắng muộn ở phút 84 để mang về bàn thắng quý giá cho Leicester City.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Martinez, Mustafi, David Luiz, Kolasinac, Bellerin, Xhaka, Ceballos (Torreira 80’), Tierney, Aubameyang (Maitland-Niles 90+3’), Saka (Willock 71’), Lacazette (Nketiah 71’).

Leicester City: Schmeichel, Bennett (Gray 76’), Soyuncu, Evans, Justin, Albrighton (Fuchs), Ndidi (Praet 82’), Tielemans, Perez, Vardy, Iheanacho (Barnes 59’).

---

AC MILAN 4-2 JUVENTUS

Ghi bàn:

AC Milan: Ibrahimovic (62’, P), Kessie (65’), Leao (67’), Rebic (80’)

Juventus: Rabiot (47’), Ronaldo (53’)

Phong độ cao giúp cho AC Milan nhập cuộc khá tự tin trước nhà đương kim vô địch Serie A Juventus.

Tuy vậy, đẳng cấp của đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng giúp cho Juve không bị choáng ngợp trước những pha phối hợp tấn công của AC Milan và dễ dàng hóa giải bằng một hàng thủ chơi tập trung.

Sau một hiệp 1 có phần nhàm chán, sang đến hiệp 2, hai đội bất ngờ tăng tốc, Juventus mở điểm với bàn thắng của Adrien Rabiot ở phút 47’ và chỉ 6 phút sau, Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng mang về lợi thế dẫn 2-0 cho Lão Bà.

Cách biệt tưởng chừng như an toàn này lại không giúp cho Juve có được một chiến thắng như ý, khi AC Milan vùng lên mạnh mẽ đến khó tin trong khoảng thời gian sau đó.

Ibrahimovic và các đồng đội làm lu mờ Ronaldo

Chỉ trong vòng 5 phút từ 62 đến 67, đội chủ sân San Siro ghi liền 3 bàn thắng vào lưới của Juve lần lượt do công của Ibrahimovic, Kessie và Rafael Leao. Chưa hết choáng váng, Juve còn tiếp tục phải nhận thêm một bàn thua nữa sau đó với tình huống lập công của Ante Rebic ở phút 80.

Lội ngược dòng ngoạn mục, AC Milan tiếp tục củng cố vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A còn Juve lại không thể tiếp tục tận dụng cú xảy chân của Lazio ở trận đấu trước đó.

Đội hình thi đấu:

AC Milan: Donnarumma, Conti, Kjaer, Romagnoli, Hernandez, Kessie, Bennacer, Saelemaekers (Leao 59’), Paqueta (Calhanoglu 47’), Rebic (Krunic 82’), Ibrahimovic (Bonnaventura 67’).

Juventus: Szczesny, Cuadrado (Sandro 77’), Bonucci, Rugani, Danilo, Bentancur (Muratore 90+4’), Pjanic (Ramsey 69’), Rabiot (Matuidi 69’), Bernardeschi, Higuain (Costa 69’), Ronaldo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?