Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal chia nửa vui buồn sau chiến thắng tại FA Cup

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 07:37
4/5 của 3 đánh giá
Dù đã có được chiến thắng tại vòng 5 FA Cup song Arsenal và HLV Mikel Arteta cũng đón nhận thông tin không vui với chấn thương của trụ cột đội bóng này ở màn so tài nói trên.

Arsenal đã không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Portsmouth với tỉ số 2-0 tại vòng 5 FA Cup, qua đó giành quyền góp mặt ở vòng tứ kết giải đấu. Tuy đã phần nào tìm lại được niềm vui sau khi bị loại đầy cay đắng tại đấu cúp C2 châu Âu song Pháo thủ và HLV Arteta vẫn phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về trụ cột.

Cụ thể, phút 12 cuộc so tài giữa hai đội, tiền vệ của Arsenal là Lucas Torreira đã có pha va chạm khá mạnh với hậu vệ James Bolton. Tình huống này khiến cho ngôi sao người Uruguay phải ngay lập tức nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế và sớm bị thay thế chỉ sau 15 phút bóng lắng. Thậm chí, anh còn phải rời sân bằng cáng đồng thời sử dụng tới bình oxy trên đường tới bệnh viện.

Chứng kiến sự việc nói trên, rất nhiều fan hâm mộ Arsenal cảm thấy lo lắng cho tiền vệ này bởi Torreira đang là nhân tố vô cùng quan trọng ở tuyến giữa Pháo thủ kể từ khi HLV Arteta lên nắm quyền. Chia sẻ sau chiến thắng vừa qua, đích thân vị chiến lược gia người TBN cũng đã lên tiếng về chấn thương của cậu học trò.

Torreira dính chấn thương sau pha vào bóng nguy hiểm của đối thủ

Theo đó, ông nhấn mạnh: “Đó là một chấn thương tương đối nguy hiểm và rõ ràng, Lucas rất đau sau pha bóng ấy. Hiện tại, tôi không thể nói gì cụ thể về những gì mà cậu ấy vừa trải qua. Tất cả chúng ta sẽ đều phải chờ đợi sau buổi kiểm tra y tế diễn ra trong ít ngày tới để xác định mức độ chấn thương".

Với việc sớm rời sân ở màn so tài nói trên và sau phát biểu của HLV Arteta, nhiều khả năng, Torreira sẽ vắng mặt khi Arsenal chạm trán West Ham United tại vòng 29 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 7/3 tới. Nếu điều này diễn ra, đây rõ ràng là mất mác lớn đối với Pháo thủ khi họ sẽ thiếu đi một tiền vệ có lối chơi xông xáo và cần mẫn ở tuyến giữa.

Đây rõ ràng là điều mà HLV Arteta và fan Arsenal không muốn thấy

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 10 tại đấu trường quốc nội khi mới có 37 điểm sau 27 vòng. Họ đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 8 điểm song còn trong tay một trận chưa đá.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?