Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dejan Lovren thừa nhận Liverpool xấu hổ với thất bại trước Watford

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 23:53
5/5 của 2 đánh giá
Liverpool đã để thua sốc 0-3 trên sân của Watford rạng sáng ngày 1/3. Trung vệ Dejan Lovren của Liverpool nói rằng đội bóng của anh đã cảm thấy xấu hổ với thất bại này.

của Lovren làm khách trên sân của Watford với tâm thế của mội đội bóng đang hủy diệt cả giải Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, khi 90 phút trên sân Vicarage Road khép lại, một cuộc địa chấn đã thực sự nổ ra khi đội khách thất thủ với tỉ số đậm 0-3.

Cú đúp của Ismaila Sarr và bàn thắng của Troy Deeney đã giúp Watford làm được điều mà 27 vòng đấu trước đó không có đội bóng nào có thể. 3 điểm trước đội đầu bảng giúp Watford tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Còn với Liverpool, kết quả tồi tệ trên đã khiến họ đánh rơi hàng loạt kỷ lục, trong đó có chuỗi 44 trận bất bại tại giải Ngoại hạng Anh, chấm dứt chuỗi 18 trận thắng liên tiếp tại giải đấu này, chấm dứt cả thành tích ghi bàn trong tất cả các trận đấu từ đầu mùa giải. Đáng tiếc nhất có lẽ là việc The Kop sẽ không còn cơ hội hướng tới cúp vàng Ngoại hạng Anh, thành tích chỉ mình Arsenal làm được cách đây 16 năm.

Liverpool bất ngờ gục ngã trước Watford

Mặc dù thất bại này gần như không ảnh hưởng gì tới việc sẽ lên ngôi vô địch giải quốc nội lần đầu tiên sau 30 năm, nhưng nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của Lovren và các đồng đội.

Lovren ra sân ngay từ đầu ở trận đấu trên sân Vicarage Road, lần xuất phát đầu tiên kể từ tháng 12 năm ngoái. Trung vệ người Croatia thừa nhận đội bóng của anh đã chơi thiếu sức sống và cảm thấy xấu hổ về màn trình diễn của họ.

“Cảm giác như có ai đó đã đánh vào mặt chúng tôi - và chúng tôi xứng đáng phải nhận điều đó”, Lovren cho biết.

“Chúng tôi cảm thấy xấu hổ vì không có lí do gì khiến chúng tôi có thể chơi tệ đến vậy. Nó thực sự đau đớn, vì từ đầu đến cuối trận đấu, chúng tôi đã không làm được tất cả những điều mà chúng tôi thường có.”

“HLV Jurgen Klopp nhìn chúng tôi khi ông ấy bước vào phòng thay đồ, và tôi nghĩ ông ấy cũng biết rằng chúng tôi đã thiếu mất thứ gì đó. Tôi nghĩ đó là quyết tâm đòi lại bóng khi chúng tôi để mất bóng, và chúng tôi đã không làm được điều đó đủ tốt.”

Thông thường chúng tôi làm việc đó mà không gặp vấn đề gì, nhưng trước Watford, họ luôn giành được những tình huống bóng hai - và đó là điều chúng tôi không thường gặp.”

“Chúng tôi cần xem xét việc này, chúng tôi nhận ra rằng sẽ phải tập luyện nhiều hơn, nhiều hơn nữa”

Lovren và cả đội Liverpool đã chơi tệ

Với việc Man City thi đấu trong trận chung kết Carabao Cup cùng ngày, Liverpool vẫn tạm giữa khoảng cách 22 điểm so với phần còn lại của giải Ngoại hạng Anh và vẫn có khả năng có thêm 3 danh hiệu đến khi mùa giải kết thúc là Ngoại hạng Anh, cúp FA và cúp C1.

Tại cúp FA, thầy trò Jurgen Klopp sẽ đá vòng 5 với chuyến làm khách trên sân của Chelsea vào rạng sáng ngày 4/3, còn tại cúp C1, nhà đương kim vô địch giải đấu này sẽ thi đấu trận lượt về vòng 16 đội với Atletico Madrid vào ngày 12/3.

Lovren có thể sẽ may mắn được tiếp tục ra sân trong trận đấu với Chelsea sau sự trở lại vô cùng đáng quên vừa qua. Huyền thoại của Lữ đoàn đỏ Jamie Carragher cho rằng điền anh vào đội hình ra sân là một lựa chọn tồi của Klopp.

“Bạn hãy nhìn vào hàng phòng thủ của Liverpool và nó không đúng chút nào. Ý tôi là, quyết định lựa chọn Lovren của HLV, tôi nghĩ mọi người đều cảm thấy một điều kỳ lạ  từ trước khi trận đấu diễn ra”, Carragher nói.

“Cậu ta đã chơi thực sự không tốt. Bạn không bao giờ muốn đưa một cái tên ra khỏi danh sách thi đấu, nhưng đó là một màn trình diễn thực sự kém từ cậu ta, bên cạnh Virgil van Dijk, người cũng chơi không hay trong trận đấu này.

Màn thể hiện trước Watford có lẽ sẽ khiến Lovren hết cơ hội ra sân từ đầu trong những trận đấu quan trọng của Liverpool, trừ khi một trong 3 cái tên Van Dijk, Gomez và Matip dính chấn thương. Có lẽ trung vệ người Croatia sẽ là một trong những cái tên đầu tiên phải rời sân Anfield hè này, điều tưởng chừng đã xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?