Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal tiếp tục có nghĩa cử cao đẹp giữa tâm dịch Covid-19

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 08:53
3.5/5 của 5 đánh giá
Trong lúc hầu hết các giải vô địch quốc gia tại châu Âu đang tạm hoãn lại do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, ban lãnh đạo Arsenal vừa có nghĩa cử vô cùng cao đẹp dành cho các nhân viên tại đội bóng.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hàng loạt các giải vô địch quốc gia tại châu Âu đã phải tạm hoãn. Với giải ngoại hạng Anh, ban tổ chức vừa đưa ra quyết định sẽ hoãn thi đấu cho tới ít nhất là ngày 30/4 tới.

Việc các cầu thủ không ra sân không chỉ ảnh hưởng đến cảm giác bóng cũng như phong độ của họ mà còn khiến cho nhiều nhân viên khác tại CLB cũng gặp ảnh hưởng về mặt kinh tế khi không có việc làm. 

Chính vì thế, để giúp đỡ cho các nhân viên y tế, nhân viên bán hàng cùng các nhân viên khác hoạt động tại đội bóng, mới đây, ban lãnh đạo Arsenal vừa có nghĩa cử vô cùng cao đẹp. Theo đó, họ quyết định sẽ vẫn trả lương như bình thường bất chấp trong quãng thời gian này, giải ngoại hạng Anh đang tạm hoãn và các cầu thủ không ra sân.

Dù đội bóng không thi đấu trong khoảng thời gian này

Thông tin ấy đã được chính giám đốc điều hành của đội bóng thủ đô London là Vinai Venkatesham xác nhận trước truyền thông. Cụ thể, ông khẳng định:

“CLB thực sự biết ơn những nhân viên đã hoạt động tích cực để góp phần vào thành công và việc duy trì đội bóng trong nhiều năm đã qua. Đây là quãng thời gian thực sự khó khăn dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người lao động.

Vì thế, ban lãnh đạo Arsenal vẫn sẽ trả lương cho tất cả các nhân viên tại CLB như một cách tri ân chúng tôi dành tới họ. Chúng tôi cảm ơn họ vì luôn nỗ lực để quảng bá hình ảnh CLB ngày một thêm rộng rãi".

Ban lãnh đạo Arsenal vẫn sẽ trả lương cho tất cả nhân viên tại CLB

Rõ ràng, hành động vừa qua của ban lãnh đạo Pháo thủ nhận được rất nhiều sự tán dương từ các fan hâm mộ bóng đá trên toàn cầu. Trước Arsenal, MU cũng đã quyết định trả lương cho toàn bộ nhân viên bất chấp giải ngoại hạng Anh tạm hoãn.

Trong khi đó, Chelsea đã biến khách sạn của CLB thành nơi cho các nhân viên y tế nghỉ ngơi nhằm giúp họ đảm bảo thể lực tốt nhất tiếp tục chống dịch Covid-19.

Mới đây, HLV Arsenal là Mikel Arteta cũng đã xác nhận hoàn toàn khoẻ mạnh trở lại sau khi dương tính với căn bệnh nói trên.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?