Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea báo tin cực vui từ tình hình sức khỏe của Hudson-Odoi

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 05:13
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây trang chủ của Chelsea đã báo tin vui cho các CĐV về tình hình sức khỏe của cầu thủ Callum Hudson-Odoi sau khi anh này xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào ngày 13/3 vừa qua.

Không lâu sau tin tức thì trang chủ của Chelsea cũng đưa tin vui từ tình hình sức khỏe của Hudson-Odoi. Theo đó đội bóng thành London xác nhận sức khỏe hiện tại của cầu thủ người Anh rất khả quan và anh sẽ trở lại trong vài ngày tới.

“Chúng tôi vui mừng thông báo Callum Hudson-Odoi hiện đang cảm thấy ổn và trở lại làm những việc hàng ngày sau khoảng thời gian tự cách ly cần thiết sau khi cầu thủ xét nghiệm dương tính với COVID-19.”, trang chủ của Chelsea thông báo.

Hudson-Odoi gần như đã khỏi bệnh

“Ngoài ra, cầu thủ chạy cánh của chúng tôi còn chăm chỉ tập luyện tại nhà để xây dựng và duy trì thể lực, để trở lại đội hình Chelsea”

Trước Hudson-Odoi, giải ghi nhận trường hợp đầu tiên nhiễm Covid-19 là HLV Mikel Arteta của Arsenal. Thế nhưng sau hơn 2 tuần được cách ly và điều trị, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã chính thức báo tin vui về tình hình sức khỏe của mình. Theo đó, HLV Arteta khẳng định ông cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh sau quá trình điều trị bệnh viêm đường hô hấp do virus Covid-19, tương tự với trường hợp của Hudson-Odoi.

Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, giải tiếp tục phải hoãn đến hết tháng 4 và khó có thể kết thúc được vào ngày 30/6 theo yêu cầu của UEFA.

Theo tờ Telegraph, BTC giải Ngoại hạng Anh đang dự định lùi tiếp cho đến 1/6. Mặc dù không có gì chắc chắn các trận đấu sẽ được diễn ra theo đúng kế hoạch, song đây được coi là phương án khả thi nhất hiện tại.

HLV Arteta của Arsenal cũng xác nhận đã hoàn toàn khỏe mạnh

Việc không phải tập trung ĐTQG giúp các cầu thủ tập trung cống hiến cho đội bóng chủ quản, nhưng các CLB lại chỉ có 6 tuần để hoàn thành nốt 9 vòng đấu còn lại. Thêm vào đó, họ cũng chỉ có thời gian 4 tuần để nghỉ ngơi và ẩn bị cho mùa giải mới 2020-2021 dự kiến khai màn vào 8/8.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?