Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal hạ đẹp MU, huyền thoại Quỷ đỏ bất ngờ ca ngợi một cái tên đối thủ

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 06:04
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho là huyền thoại của Man United, tuy nhiên, chứng kiến thắng lợi mà Arsenal mới giành được trước Quỷ đỏ, cựu trung vệ đội chủ sân Old Trafford là Rio Ferdinand vẫn phải dành lời khen ngợi cho một cái tên bên phía đối thủ.

Bất chấp việc bị đánh giá thấp hơn trước cuộc so tài tại vòng 21 ngoại hạng Anh, Arsenal đã thể hiện quyết tâm cao và có 90 phút cực kỳ chặt chẽ trước Man United. Kết quả là, Pháo thủ đánh bại Quỷ đỏ với tỉ số 2-0 để tạm vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Chứng kiến những gì mà Arsenal vừa thể hiện, ngay đến cả huyền thoại Quỷ đỏ là Ferdinand cũng phải “ngả mũ thán phục”. Theo đó, cựu trung vệ này hết lời dành lời khen ngợi cho một cầu thủ bên phía đội chủ nhà, đó là Mesut Ozil.

Chia sẻ về ngôi sao người Đức trên chương trình bình luận của kênh BT Sports, Ferdinand nhấn mạnh: 

“Ozil đã thể hiện được sự thanh thoát trong lối chơi và rõ ràng, trận đấu này, anh ấy đã cho thấy tầm vóc của một người nhạc trưởng. Hãy nhìn Ozil thi đấu mà xem, đây là lần đầu tiên sau 18 tháng, tôi thấy anh ấy cười và màn trình diễn đầy sức sống cũng như quyết tâm đến như vậy”.

Ferdinand hết lời khen ngợi Ozil

Ngoài việc khen ngợi Ozil, cựu trung vệ người Anh cũng có những đánh giá về màn so tài vừa qua giữa 2 CLB. Cụ thể, anh cho biết:

“Arsenal nhập cuộc quyết tâm và họ bố trí đội hình cũng như cự ly hoàn toàn hợp lý. Chính điều đó đã bóp ngạt tuyến giữa của Man United đồng thời bẻ gãy các đợt tấn công của Man United. Arsenal nhanh hơn và mạnh hơn, vì vậy, 3 điểm là điều hoàn toàn xứng đáng dành cho họ”.

Đồng thời khẳng định Arsenal giành chiến thắng xứng đáng

Thất bại vừa qua tại Emirates tiếp tục cho thấy bộ mặt bạc nhược của Man United ở mùa giải năm nay. Sau 2 thắng lợi, Quỷ đỏ lại thất bại, qua đó bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Chelsea ở vị trí thứ 4 xuống chỉ còn 2 điểm. Hiện tại, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer vẫn ít hơn 5 điểm so với The Blues.

Trước mắt Man United sẽ là trận đấu tại FA Cup với Wolves trên sân khách. Nếu tiếp tục thể hiện bạc nhược như cuộc so tài vừa qua, khả năng Quỷ đỏ bị loại khỏi giải đấu này là không hề nhỏ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?