Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard tiết lộ mong muốn tại Chelsea ngày đầu năm mới

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 08:25
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày đầu năm mới, Chelsea của HLV Frank Lampard sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brighton. Trước thềm màn so tài nói trên, vị chiến lược gia người Anh đã tiết lộ mong muốn ở CLB ở tương lai.

Chelsea sẽ khởi đầu năm mới bằng cuộc hành quân tới sân của Brighton. Tinh thần là thứ mà các học trò HLV Lampard đang có thừa sau khi giành trọn 3 điểm trên sân Emirates đại kình địch Arsenal. Chính vì thế, họ rất tự tin hướng đến một kết quả tốt khác ở ngày đầu tiên của năm 2020.

Chia sẻ trước thềm màn so tài nói trên, HLV Lampard đã có những nhận xét về đội bóng kể từ khi ông nắm quyền đồng thời tiết lộ mong muốn trong quãng thời gian tới. Theo đó, vị chiến lược gia trẻ tuổi này khẳng định:

“Tôi đã có những cầu thủ trẻ xuất sắc và giàu khát khao chiến đấu. Đó là điều mà tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi cần thêm những tân binh chất lượng trong quãng thời gian tới.

Lệnh cấm chuyển nhượng thực sự đã gây khó khăn cho chúng tôi. Chúng tôi không có nhiều sự lựa chọn. Các cầu thủ trẻ khiến tôi cảm thấy rất tự hào, dù vậy, đội bóng vẫn cần thêm những cái tên kinh nghiệm và bản lĩnh. Giờ đây, khi lệnh cấm chuyển nhượng đã được gỡ bỏ, tôi và ban lãnh đạo sẽ có nhiều sự lựa chọn trong quãng thời gian tới”.

Lampard hài lòng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ trẻ

Nói thêm về chuyến làm khách trên sân của Brighton vào tối ngày 1/1, Lampard nhấn mạnh: “Sẽ không thể chủ quan ở bất cứ trận đấu nào. Chúng tôi cần quên đi chiến thắng vừa qua trước Arsenal để hướng tới các cuộc so tài tiếp theo. Mỗi trận đấu tại ngoại hạng Anh đều rất khó lường, vì thế, Chelsea sẽ phải thật tập trung và quyết tâm để có thể giành được 3 điểm”.

Hiện tại, The Blues vẫn đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 4 điểm nhiều hơn đội bám đuổi là Man United. Ở vòng 21 giải ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn khi phải làm khách tại Emirates của đại kình địch Arsenal.

Song khẳng định đội bóng vẫn cần thêm tân binh

Bởi vậy, nếu đánh bại Brighton, cơ hội để Chelsea bứt ra xa khỏi thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ là rất lớn. Dù vậy, phong độ không quá tốt kể từ đầu mùa trước các đội bóng nhỏ là lý do khiến nhiều fan hâm mộ đại diện thủ đô London lo lắng ở cuộc so tài sắp tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?