Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal mất tài năng trẻ 2 tháng vì chấn thương

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 21:46
5/5 của 1 đánh giá

The Gunners sẽ không có được sự phục vụ của tài năng trẻ Ainsley Maitland-Niles trong 2 tháng tới vì chấn thương gặp phải trong trận mở màn Premier League 2018/19.

Arsenal vừa phải đón nhận tin không vui khi hậu vệ trẻ Ainsley Maitland-Niles đã gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng trong cuộc tiếp đón Manchester City tại vòng đấu mở màn mùa giải năm nay.

Cụ thể, cầu thủ 20 tuổi này đã bị gãy xương chân trái. Nhiều nguồn tin cho rằng Maitland-Niles sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 6-8 tuần. Đây là một tổn thất không nhỏ về lực lượng cho đội chủ sân Emirates khi hậu vệ trẻ người Anh là nhân tố mới quan trọng của CLB và được kì vọng sẽ được thi đấu thường xuyên ở đội hình chính thức.

Maitland-Niles bị gãy xương chân trái trong cuộc tiếp đón Man City vừa qua

Với chấn thương gặp phải lần này, tài năng trẻ của Pháo thủ cần khoảng 2 tháng để bình phục và thi đấu trở lại. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu của mùa giải mới – khoảng thời gian vô cùng quan trọng đối với Arsenal dưới triều đại của tân HLV Unai Emery.

Đây là trận đấu chính thức đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh của HLV Emery khi dẫn dắt đội thành London. Sẽ còn rất nhiều việc phải làm đối với vị chiến lược gia này sau khi tiếp quản người tiền nhiệm Arsene Wenger.

Anh sẽ vắng mặt 2 tháng để điều trị chấn thương gặp phải này

Trận đấu tiếp theo của Arsenal sẽ tiếp tục là một trận đấu khó khăn khi phải làm khách trước Chelsea vào ngày thứ Bảy tới.

Tuy nhiên, Pháo thủ có thể sẽ đón chào sự trở lại của một số trụ cột như hậu vệ Nacho Monreal, Sead Kolasinac và tiền đạo Danny Welbeck. Đây là những sự bổ sung cần thiết cho lực lượng đang rất mỏng của đội chủ sân Emirates trong thời gian sắp tới.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?