Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo tiết lộ bí mật đáng kinh ngạc về tài năng của chị gái

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 11:35
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa tự hào khoe bức tranh kiệt tác của người chị gái trên mạng xã hội. Tài hội họa của chị gái CR7 thực sự ấn tượng.

Trước khi bước vào trận đấu mở màn Seria A cùng CLB mới Juventus, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đăng tải một bức hình chụp bức tranh vẽ chân dung gia đình cầu thủ người Bồ Đào Nha tại nhà hàng của mẹ anh. Điều đáng nói là bức tranh này là tác phẩm do chính tay chị gái Katia Aveiro của Ronaldo vẽ nên.

Cận cảnh bức “kiệt tác” của chị gái Ronaldo.

Bức tranh được vẽ trang trọng lên bức tường chính giữa nhà hàng của bà Dolores – mẹ đẻ của ngôi sao 33 tuổi. Trong tranh, hình ảnh đại gia đình CR7 quây quần bên nhau nổi bật trên nền đá xanh ngọc. người Bồ Đào Nha choàng vai mẹ và chị gái Elma. Bên cạnh là anh trai Hugo, chị gái Katia và người cha Jose Dinis của anh. Tất cả mọi người đều nở nụ cười rạng rỡ.

Với ánh sáng lung linh được trang trí xung quanh, bức kiệt tác này chính là điểm nhấn rực rỡ nhất, thu hút mọi sự chú ý của thực khách tới nhà hàng. Đây là nhà hàng mới khai trương ở Brazil.

Bức tranh được đặt tại vị trí trang trọng trong nhà hàng

Tấm hình chụp bức kiệt tác trên được Ronaldo đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Instagram có 139 triệu người theo dõi với dòng chú thích: “Một tác phẩm được hoàn thành bởi chị gái của tôi @ katiaaveirooficial, với sự hỗ trợ của mẹ thân yêu của tôi @ doloresaceirofficial chào mừng đến @casaveiro”

đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho trận mở màn Serie A đối đầu với Chievo cuối tuần này. Trước đó, “bom tấn” 33 tuổi chỉ mất 8 phút để có bàn thắng đầu tiên cho Bà đầm già thành Turin.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?