Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal méo mặt khi mất sao trẻ trong chuỗi trận thi đấu dày đặc

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 09:13
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ bước vào giai đoạn khó khăn của mùa giải mà không có được tiền đạo trẻ tân binh Gabriel Martinelli.

Kể từ khi gia nhập Arsenal vào mùa hè năm nay, chân sút trẻ người Brazil – Gabriel Martinelli chưa có được bàn thắng nào cho Arsenal ở mùa giải năm nay tại đấu trường . Thế nhưng, nếu tính ở những giải đấu cúp thì anh lại đang thể hiện một phong độ ấn tượng với 5 bàn thắng sau 6 trận ra sân.

Trong thời gian sắp tới, cầu thủ trẻ này sẽ được triệu tập vào đội hình đội tuyển U23 Brazil để chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2020.

Ở các trận đấu sắp tới, ĐT Brazil sẽ lần lượt chạm trán với Argentina, Chile và Mỹ trong giải giao hữu tại Tenerife. Sau giải đấu này, các vũ công Samba sẽ bước vào lượt trận vòng loại khu vực Nam Mỹ từ 18/1 đến 9/2 năm sau.

Việc Gabriel Martinelli vắng mặt ở giai đoạn đầu năm mới sẽ là một tổn thất không nhỏ cho Arsenal khi đó là thời điểm mà lịch thi đấu vẫn đang rất dày đặc, nhất là trong trường hợp Pháo thủ không bị loại sớm ở những giải đấu cúp trong nước và quốc tế.

Arsenal rất có thể sẽ mất Gabriel Martinelli giai đoạn đầu năm mới

Cầu thủ trẻ người Brazil vẫn đang là một trong những con bài chiến lược của HLV Emery để có thể xoay tua đội hình một cách hợp lý. Tiền đạo này hiện đang đảm nhận rất tốt việc giải tỏa áp lực thi đấu liên tục cho các tiền đạo như Aubameyang, Lacazette hay Nicolas Pepe.

Trong trường hợp Gabriel Martinelli được triệu tập lên cho những trận đấu kể trên của ĐT Brazil, thì dự kiến anh sẽ phải bỏ lỡ khoảng 6 trận đấu trong lịch thi đấu của Pháo thủ thành London.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?