Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh cân bằng kỷ lục của Man United sau cuộc hủy diệt Southampton

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 06:28
5/5 của 1 đánh giá

Với chiến thắng trước Southampton ở trận đấu sớm vòng 10 Ngoại hạng Anh, Leicester City đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục của giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Làm khách trên sân của Southampton chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với bất cứ đội bóng nào, dù cho đó là những ông lớn như Liverpool hay Man City. Tuy nhiên, Leicester không nghĩ vậy.

Cụ thể, nhà Leicester đã có chiến thắng với tỷ số 9-0 ngay trên sân của Southampton. Bản thân đội chủ nhà không bị đánh giá quá thấp so với vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16, nhưng việc Ryan Bertrand phải nhận thẻ đỏ ở phút 12 đã khiến Southampton nhanh chóng vỡ trận.

Chiến thắng không tưởng này của Leicester đã cân bằng kỷ lục là chiến thắng đậm nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Trước đó, kỷ lục ấy thuộc về Man United sau chiến thắng 9-0 trước Ipswich Town vào ngày 4/3/1995.

Không chỉ làm nên chiến thắng đậm nhất lịch sử , Leicester cũng xác lập kỷ lục là đội có chiến thắng đậm nhất trên sân khách. Ngoài ra, đó cũng là chiến thắng có cách biệt lớn nhất trong xuyên suốt lịch sử hơn 100 năm của Bầy cáo.

Jamie Carragher, một bình luận viên của kênh truyền hình Sky Sports đã đưa ra nhận xét về chiến thắng này: “Đây rõ ràng là kết quả không thể tin nổi đối với cả hai đội. Leicester, họ thực sự là mối đe dọa rất lớn đến các đội thuộc Big 6 Ngoại hạng Anh”.

Leicester đang là cái tên gây ra nhiều bất ngờ nhất ở mùa giải năm nay

Trong chiến thắng này của Leicester, Jamie Vardy và Ayoze Perez là 2 cầu thủ đã có cho riêng mình cú hat-trick. 3 bàn còn lại thuộc về Chilwell, Youri Tielemans và James Maddison. 

Chiến thắng này không chỉ giúp Leicester tạo ra nhiều kỷ lục, nó còn cải thiện vị trí của họ trên BXH Ngoại hạng Anh. Bầy cáo hiện đã tạm vươn lên vị trí thứ 2 với 20 điểm giành, hơn Man City 1 điểm và kém Liverpool 5 điểm.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?