Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal nhận hung tin từ trụ cột sau trận thua Man City

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 06:54
5/5 của 1 đánh giá
Không chỉ phải nhận trận thua đau 0-3 trước Man City trong ngày ngoại hạng Anh trở lại sau hơn 2 tháng tạm hoãn, Arsenal còn phải đón thêm một hung tin khác từ trụ cột đội bóng.

Theo đó, tân binh của đội bóng này trong kì chuyển nhượng mùa đông là Pablo Mari sẽ bỏ lỡ phần còn lại mùa giải năm nay vì chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải ở cuộc so tài vào rạng sáng ngày 18/6 với .

Ở trận đấu trên sân Etihad, cầu thủ người TBN đã phải nhường chỗ cho chỉ sau 24 phút thi đấu và sau khi tiến hành kiểm tra y tế, đội ngũ bác sĩ của xác nhận, Mari chắc chắn sẽ không thể hoàn thành mùa giải năm nay cùng Arsenal.

Đây rõ ràng là thông tin không vui với riêng cá nhân Mari đồng thời khiến các cổ động viên đội bóng thủ đô London thêm phần ngán ngẩm. Tân binh 26 tuổi mới gia nhập đội chủ sân Emirates vào tháng 1 năm 2020 và mới chỉ có 3 lần ra sân cho CLB. 

Mari sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương

Anh gần như chưa tạo ra bất cứ đóng góp gì đáng kể thì nay lại phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải bởi chấn thương. Thêm một lần nữa, những bản hợp đồng mới được Arsenal mang về lại khiến cho họ cảm thấy thất vọng vì sự hoà nhập quá tệ khi được chơi ở môi trường bóng đá mới.

Cũng dính chấn thương như Mari trong trận đấu vơi Man City còn có . Tuy nhiên, theo xác nhận, tiền vệ người Thuỵ Sĩ không gặp vấn đề quá nghiêm trọng và hoàn toàn có thể tái xuất ở quãng thời gian sắp tới.

Không còn Mari, Arsenal và đặc biệt là sẽ lại sử dụng David Luiz nơi vị trí trung vệ. Dù vậy, đây rõ ràng là điều mà các fan hâm mộ Pháo thủ không hề mong muốn bởi màn trình diễn vừa qua của cầu thủ người Brazil trước Man City thực sự là một thảm hoạ.

Anh mới có 3 lần ra sân cho Arsenal kể từ khi cập bến đội bóng

Vào sân phút 24, Luiz mắc 2 lỗi trực tiếp dẫn tới các bàn thua đồng thời phải nhận thẻ đỏ rời sân phút 49. Chứng kiến những gì diễn ra tại Etihad, rất nhiều fan hâm mộ Arsenal đã đòi ban lãnh đạo tống cổ cầu thủ này.

Trước mắt, ở trận đấu với diễn ra vào ngày 20/6, HLV Arteta sẽ phải rất đau đầu với vị trí trung vệ khi mà ngoài Sokratis, chưa có bất cứ cầu thủ nào đủ khả năng chơi ở vị trí này trong khi Luiz đã dính thẻ đỏ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?