Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU “cạn lời” với màn trình diễn của David Luiz

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 09:25
3/5 của 9 đánh giá
Hai cựu cầu thủ của MU và Liverpool là Gary Neville và Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích trung vệ người Brazil – David Luiz sau trận thua của Arsenal trước Man City vòng đấu vừa qua.

Vào sân thay thế cho Pablo Mari ở phút thứ 24 của trận đấu, tưởng chừng như sẽ đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ của Arsenal trước những ngôi sao tấn công của thì mọi chuyện xảy ra lại ngược lại.

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, David Luiz đã lóng ngóng để lọt bóng và mở ra cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho , chưa hêt, sang đến hiệp 2, chính anh là người đã phạm lỗi với trong vòng cấm và Man City được hưởng phạt đền, bản thân Luiz cũng phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

David Luiz nhận thẻ đỏ trực tiếp đầu hiệp 2 của trận đấu

Màn trình diễn thảm họa của David Luiz sau trận đấu với Man City đã nhận phải rất nhiều chỉ trích trong đó có 2 cựu cầu thủ là Gary Neville và Jamie Carragher, với huyền thoại của MU, ông cho biết mình gần như cạn lời với Luiz, trong khi đó Carragher cho biết tương lai của trung vệ người Brazil gần như đã chấm dứt.

“Tôi đã nói rất nhiều lần rồi, và thực sự giờ đây tôi khôn còn lời nào để nói nữa, anh ấy không bao giờ học được sai lầm của mình, thật tồi tệ”, Gary Neville nói về Luiz.

Trung vệ người Brazil đã có một màn trình diễn tệ hại trước Man City

“David Luiz có lẽ đã mất đi sự tập trung của mình trong tình huống ghi bàn đầu tiên, đồng ý là De Bruyne đã có đường bóng tốt nhưng không thể để lọt lưới một bàn thua như vậy, tôi nghĩ tương lai của David Luiz tại Arsenal vào lúc này đã chấm dứt”, Jamie Carragher nhận xét sau trận đấu.

Arsenal sau trận thua này tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, trong khi đó Man City, tiếp tục trì hoãn ngày đăng quang của và duy trì được khoảng cách với đội bóng chủ sân Anfield.

Sau trận đấu bù này, cả Manchester City và Arsenal đều sẽ được gặp những đối thủ dễ chơi, đó lần lượt là và Burnley và đây sẽ là cơ hội để cho cả 2 đội bóng này giành được trọn vẹn 3 điểm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?