Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal nhận tin kém vui từ trước trận tứ kết cúp C2

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 07:41
3.3/5 của 2 đánh giá
Trước khi bước vào trận tứ kết lượt đi với Slavia Praha ở khuôn khổ cúp C2, Arsenal vừa nhận thông tin kém vui từ một trụ cột đội bóng - người đã dính chấn thương trong trận thua trước Liverpool.

Cái tên đang được nhắc đến chính là Kieran Tierney. Hậu vệ người Scotland dính chấn thương ở trận thua 0-3 mà Arsenal phải nhận trước Liverpool tại vòng 30 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 4/4 vừa qua. Anh chỉ thi đấu được 45 phút trước khi phải rời sân với vẻ mặt đau đớn.

Theo xác định ban đầu, Tierney đã dính chấn thương ở đầu gối. Mới nhất, nguồn tin từ tờ Daily Mail (Anh) cho biết, với tình hình hiện tại, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần, không loại trừ khả năng, anh sẽ vắng mặt ở các trận đấu còn lại của Arsenal trong tháng 4 năm nay.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Nếu đây là sự thật, đó rõ ràng là thông tin không vui dành cho Mikel Arteta cũng như các fan hâm mộ đội bóng. Bởi lẽ, đây là thời điểm mà mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định nên chắc chắn tất cả các HLV đều mong muốn những trụ cột quan trọng có mặt ở các trận đấu của CLB.

Tierney dính chấn thương ở trận gặp Liverpool tại vòng 30 ngoại hạng Anh

Ngoài ra, trong vai trò hậu vệ trái tại Arsenal, Tierney là cái tên không thể thay thế nhờ khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Minh chứng ở chỗ, ngay sau khi cầu thủ người Scotland rời sân, trong 45 phút hiệp 2, Arsenal đã liên tục để thủng lưới 3 bàn từ cánh trái - nơi mà Tierney đã hoàn toàn phong toả Salah suốt hiệp một ở trận đấu gặp Liverpool.

Trước mắt, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này ở trận tứ kết lượt đi cúp C2 với Slavia Praha. Đây là tổn thất lớn cho đội bóng thủ đô London. Hiện tại, đấu trường này đang là nơi mà thầy trò Arteta cần phải quyết tâm giành được chức vô địch để nuôi hy vọng tham dự cúp châu Âu mùa sau khi mà họ chỉ xếp thứ 10 tại ngoại hạng Anh và cơ hội lọt vào nhóm có vé dự giải đấu châu lục đang là rất khó khăn.

Anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần 

Ngoài Tierney, Arsenal cũng sẽ mất trung vệ David Luiz vì chấn thương. Theo tiết lộ, cầu thủ người Brazil phải nghỉ thi đấu 4 tuần sau khi đã vắng mặt ở thất bại 0-3 mà CLB phải nhận trước Liverpool.

Video highlight Arsenal vs Liverpool - vòng 30 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?