Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal niềm vui nhân đôi trước trận gặp Crystal Palace

Thứ Năm, ngày 14/01/2021 - 07:42
3.9/5 của 5 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Crystal Palace tại vòng 18 ngoại hạng Anh, Arsenal đã đón nhận liên tiếp 2 thông tin rất vui từ các ngôi sao quan trọng của đội bóng này.

Ở vòng 18 , sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Emirates. Với việc đang có phong độ cao với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Pháo thủ đang rất tự tin trong cuộc tiếp đón đại diện cùng thành phố.

Nếu có 3 điểm, Arsenal sẽ cải thiện đáng kể vị trí thứ 11 mà mình đang có trước vòng đấu này. ngoài phong độ cũng như sự tự tin, thầy trò cũng vừa đón nhận thêm liên tiếp 2 tin vui trước thềm cuộc chạm trán Palace.

Cụ thể, tân binh quan trọng của đội bóng, Thomas Partey đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận đấu nói trên. Cầu thủ người Ghana đã không thi đấu cho Arsenal kể từ sau ngày 6/12 - thời điểm mà anh dính chấn thương trong trận thua 0-2 trước tại ngoại hạng Anh.

Arsenal đón Thomas Partey trở lại ở trận gặp Palace 

Mới nhất, đích thân Arteta đã xác nhận ngôi sao trị giá 45 triệu bảng đã hoàn thành tốt các giáo án mà ban huấn luyện đưa ra trong buổi tập và sẵn sàng ra sân ở trận đấu gặp Palace. Đây rõ ràng là thông tin rất vui dành cho Pháo thủ vì họ sẽ đón chào một chiến binh nơi tuyến giữa tái xuất.

Ngoài khả năng càn quét, cầu thủ người Ghana còn tạo ra nhiều tình huống chuyền bóng rất sáng tạo cho hàng công. Đáng chú ý, ngoài Partey, một cái tên khác cũng có thể ra sân ở màn so tài với Palace, đó là Martinelli.

Tiền đạo trẻ 19 tuổi dính chấn thương mắt cá chân trong thắng lợi 2-0 của Arsenal trước tại vòng 3 FA Cup. Những tưởng cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian dài song anh đã có mặt trên sân tập của CLB chỉ 4 ngày sau chấn thương nói trên. 

Martinelli cũng đã sẵn sàng tái xuất 

Martinelli cũng đã hoàn thành tốt bài tập mà ban huấn luyện đưa ra, vì vậy, anh hoàn toàn có thể ra sân trong màn tiếp đón Palace. Điều này sẽ giúp Arteta có thêm một lựa chọn ở hàng tấn công khi cầu thủ 19 tuổi sở hữu tốc độ cũng như kĩ thuật cá nhân tương đối tốt.

Nếu thắng Palace ở trận đấu vào rạng sáng ngày 15/1, Arsenal sẽ tạm thời cân bằng điểm số với cũng như Chelsea trên bảng xếp hạng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?