Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer: "Đây là thời điểm tốt nhất để MU đấu Liverpool"

Thứ Tư, ngày 13/01/2021 - 18:13
5/5 của 2 đánh giá
HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra tự tin trước chuyến hành quân tới sân của Liverpool cuối tuần này, sau khi vươn lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng nay (13/1), đã giành thắng lợi 1-0 trước Burnley để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng của Liverpool với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ ngay lập tức đại chiến với The Kop ở vòng 19 ngoại hạng anh.

Trước thềm chuyến làm khách khó khăn, HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng đội bóng của mình sẽ làm nên chuyện trước nhà đương kim vô địch, nhờ phong độ ấn tượng mà các học trò thể hiện trong thời gian gần đây.

HLV Solskjaer bày tỏ quyết tâm trước trận đại chiến với Liverpool

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Na Uy khẳng định: “MU đã vươn lên vị trí tuyệt vời, nhưng chúng tôi biết mình sẽ phải đối đầu với nhà đương kim vô địch ở vòng đấu tới. Họ đã có hơn 3 mùa giải không thể tin nổi. Trận đấu tới sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng”

“Tôi nghĩ MU không thể chờ tới thời điểm tốt hơn để so tài với Liverpool. Chúng tôi đang có phong độ cao và các cầu thủ đang tràn đầy khao khát. Đó là điều rất vô cùng quan trọng. Toàn đội muốn tốt hơn nữa và trận đấu tới sẽ là bài test bổ ích về phẩm chất và năng lực của chúng tôi”.

MU đang thể hiện phong độ cao tại Ngoại hạng Anh

Hiện tại, MU đang có chuỗi 11 trận bất bại tại giải Ngoại hạng Anh. Trận thua duy nhất của đội chủ sân Old Trafford là thất bại 0-1 trước hôm 1/11 năm ngoái. Thành tích thi đấu ấn tượng giúp thầy trò HLV Solskjaer từ vị trí thứ 15 vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Liverpool lại đang thể hiện đôi chút chuệch choạng. Lữ đoàn đỏ gặp tổn thất với hàng loạt các ca chấn thương, khiến lối chơi của đội bóng bị ảnh hưởng nhiều. Dẫu vậy, những ngôi sao của The Kop vẫn luôn thể hiện được đẳng cấp của mình.

MU và Liverpool sẽ gặp nhau tới 2 lần chỉ trong gần 1 tuần lễ. Sau cuộc so tài trên sân Anfield ở vòng 19 Ngoại hạng Anh vào ngày 17/1 tới đây, hai đội sẽ tiếp tục đối đầu ở vòng 4 FA Cup diễn ra vào ngày 23/1.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?