Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal sắp sửa có tân binh đầu tiên dưới thời Arteta?

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 15:32
5/5 của 1 đánh giá

Sau chuỗi trận mở đầu không mấy thành công cùng Arsenal, tân HLV Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ đón một tân binh sáng giá tới từ Atletico Madrid.

Kể từ khi HLV Mikel Arteta cập bến Emirates, Arsenal vẫn chưa thực sự có những trận đấu ấn tượng ngoài chiến thắng trước Man United. Arsenal đang cần đưa về thêm những sự bổ sung để có thể thay đổi cục diện trong phần còn lại của mùa giải. Chính vì thế, HLV Arteta sẽ được cấp một khoản tiền để đưa về những tân binh.

Theo tờ Don Balon, Thomas Lemar tới Arsenal là khả năng có thể xảy ra. Atletico Madrid đã nhận được lời đề nghị từ một đội bóng của nước Anh. Cụ thể, một đội bóng ở Premier League đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng đến Atletico Madrid, đội bóng của Tây Ban Nha sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. 

Arsenal đang rất quan tâm tới Thomas Lemar

Báo giới Tây Ban Nha cho biết đội bóng đó không phải ai khác ngoài Arsenal. Trong quá khứ, tiền vệ Thomas Lemar từng chơi nổi bật trong màu áo Monaco. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, cuối cùng cầu thủ này quyết định chơi cho Atletico Madrid.

Đội bóng của Tây Ban Nha phải bỏ ra 45 triệu bảng để có cầu thủ người Pháp. Thomas Lemar được kỳ vọng rất nhiều ở đội bóng thành Madrid, nhưng chỉ gây thất vọng. Ở mùa giải 2019/20 này, ngôi sao 24 tuổi ra sân 21 trận tính trên mọi đấu trường, thế nhưng lại không có được bàn thắng và đường kiến tạo nào.

HLV Arteta sắp có tân binh đầu tiên?

Với màn trình diễn thất vọng của mình cựu sao Monaco bị đưa vào danh sách thanh lý, biết được thông tin này nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp. Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Simeone đã bóng gió về việc Lemar ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Ông nói: “Lemar là một cầu thủ quan trọng, tuy chưa phát huy hết khả năng nhưng sở hữu những phẩm chất người khác không có. Chưa biết cậu ấy có ở lại hay không. Atletico hoạt động theo nhu cầu của Atletico. Phẩm chất của Lemar khiến tôi phấn khích nhưng cậu ấy không áp ứng được kỳ vọng”.

 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?