Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal thua cay đắng Brighton, Arteta thừa nhận điều đắng lòng

Chủ Nhật, ngày 21/06/2020 - 07:53
5/5 của 2 đánh giá
Phát biểu sau trận thua ngược 1-2 của Arsenal trước Brighton tại vòng 30 ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã phải lên tiếng thừa nhận điều đắng lòng về đội bóng.

Ở trận đấu tại vòng 30 , dù là đội vượt lên dẫn trước với pha lập công của Nicolas Pepe song rốt cuộc, vẫn phải tay trắng rời sân đối thủ khi để ngược dòng thắng lợi với tỉ số 2-1, trong đó có pha lập công vào phút 90+5.

Đây rõ ràng là một kết quả đáng thất vọng đối với thầy trò , nhất là sau khi họ vừa thua đậm 0-3 ở trận đá bù vòng 28 ngoại hạng Anh. Chia sẻ sau màn so tài nói trên, vị chiến lược gia người TBN cũng phải lên tiếng thừa nhận điều đắng lòng về đội bóng:

“Tôi rất thất vọng. Không thể chấp nhận được cách mà chúng tôi đã thi đấu trước Brighton. Đó là một lối chơi vô hồn và thiếu sức sống. Chúng tôi đã vượt lên dẫn trước nhưng sau cùng vẫn để đối thủ thắng ngược. Thật khó để chấp nhận một kết quả như vậy. Tôi hiểu cảm giác của các fan hâm mộ vào thời điểm này. Thực sự thất vọng”.

Arteta thừa nhận bản thân thất bại của Arsenal là không thể chấp nhận được 

Rõ ràng, trận thua trước Brighton là một kết quả nằm ngoài dự đoán với nhiều fan hâm mộ Arsenal bởi họ tin rằng đội bóng của mình sẽ thể hiện được bộ mặt khởi sắc sau thất bại tại Eithad. Nhưng rốt cuộc, bản lĩnh và tâm lý yếu vẫn khiến phải ra về với đôi bàn tay trắng.

Kết quả này khiến Arsenal giờ đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và ngày càng xa vời với giấc mơ có vé tham dự cúp C1 châu Âu. Ngoài việc chia sẻ về kết quả đáng thất vọng ở màn so tài nói trên, Arteta cũng có những tiết lộ về Bernd Leno - thủ thành đã gặp chấn thương trong trận đấu vừa qua.

Đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối với chấn thương của Leno

Ông nói: “Đó thực sự là điều đáng tiếc. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng và luôn ra sân với tinh thần tập trung cao độ. Nhưng đó là bóng đá. Giờ thì chúng tôi phải lạc quan và nghĩ về những điều tích cực ở phía trước".

Sau trận thua vừa qua, Arsenal sẽ có khoảng 6 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu ở vòng 31 ngoại hạng Anh với chuyến làm khách tới sân của . Đó cũng sẽ là thử thách không nhỏ cho thầy trò Arteta vào thời điểm này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?