Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal thua đau, fan Pháo thủ đòi “triệu hồi” người cũ

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 15:06
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến trận thua của đội bóng con cưng trên đất Pháp trước Rennes, rất nhiều cổ động viên Pháo thủ đã tỏ ra vô cùng bực tức đồng thời đòi CLB “triệu hồi” người cũ vì quá thất vọng với hàng phòng ngự sau màn trình diễn tệ hại.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal đã có một trận đấu đáng quên trước Rennes trên đất Pháp. Dù là đội mở tỉ số trước song Pháo thủ lại thua ngược 1-3 và khiến trận lượt về trở nên vô cùng khó khăn. Đáng nói hơn, màn trình diễn của hàng phòng ngự đại diện nước Anh thực sự khiến cổ động viên không thể hài lòng.

Nếu như Sokratis phải nhận thẻ đỏ rời sân ngay trong hiệp một, và mở ra chiến thắng cho đội chủ nhà thì sang hiêp hai, một cầu thủ khác ở hàng phòng ngự là Nacho Monreal đá phản lưới nhà, nâng tỉ số lên cho Rennes.

Arsenal thua đau Rennes trên sân khách

Chứng kiến những gì bộ tứ vệ làm được, fan Arsenal như “nổi khùng” sau trận đấu. Thậm chí, không ít trong số này còn khẳng định rằng đội bóng thủ đô London nên “mời” lại Mertesacker – cầu thủ đã giải nghệ sau mùa bóng năm ngoái về thi đấu có khi còn tốt hơn những cái tên hiện tại.

Trong khi đó, một cổ động viên khác cũng rất chua chát khi cho biết: “Cứ khi nào tôi hy vọng thì rốt cuộc tôi lại thất vọng. Và tôi lại phải hy vọng trở lại. Luôn luôn là như vậy”.

Và fan hâm mộ Pháo thủ đòi triệu hồi Mertesacker

Trận thua trước Rennes vào rạng sáng nay (8/3) là lần thứ 2 Arsenal bị dẫn trước sau lượt đi tại Europa League. Còn nhớ, tại vòng 1/16, họ cũng thua BATE Borisov 0-1 ở sân khách nhưng đã lật ngược thế cờ khi trở lại Emirates.

Dù vậy, kết quả thua trước Rennes không phải là cú chạy đà tốt cho Pháo thủ trước thềm trận đấu với Manchester United tại vòng 30 ngoại hạng Anh diễn ra vào chủ nhật tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?